March 28, 2024, 9:34 pm

Kiều Minh Tuấn thường “tự kỷ” trên phim trường "Anh trai yêu quái"

Vai diễn ông anh “yêu quái” của Kiều Minh Tuấn trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng mang đến cho anh không ít trải nghiệm đầu tiên và khó quên.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong Anh trai yêu quái, Kiều Minh Tuấn vào vai Phong – một ông anh lắm chiêu, phiền toái, ranh mãnh và hay thích bày trò chọc tức em trai. Theo Kiều Minh Tuấn, dù đã từng đảm nhận những vai diễn có tính cách tương đồng trước đây, nhưng Phong là nhân vật mà anh thấy quậy và “gian manh nhất”. Tuy nhiên, ẩn sau sau tính cách có phần “đểu cáng” đó chính là một tâm hồn không ít tổn thương, nhưng vẫn hết lòng yêu thương em trai.

 

DSC00068
 

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cho biết, Kiều Minh Tuấn là lựa chọn đầu tiên và duy nhất của anh cho vai Phong. Theo Vũ Ngọc Phượng, thay vì những hình tượng đặc trưng như trước, vai diễn của Kiều Minh Tuấn trong Anh trai yêu quái có sự chân thực, gần gũi, và thú vị hơn, bởi Phong là một ông anh “yêu quái” mà ta có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống. Khán giả sẽ lần đầu tiên nhìn thấy một Kiều Minh Tuấn vừa đểu cáng, lầy lội, nhưng lại rất dễ thương và tình cảm trên màn ảnh.

 

DSC02200
 
DSC02245
 

Sự kết hợp giữa Kiều Minh Tuấn và cậu “em trai” Isaac thực sự đã mang đến một phản ứng hóa học tuyệt vời cho phim, tạo ra một câu chuyện hài hước nhưng vẫn đọng lại những giá trị nhân văn đầy xúc động. Isaac cũng từng chia sẻ Kiều Minh Tuấn diễn xuất sắc trong cả cảnh hài và bi, điều đó khiến Isaac bắt nhịp cảm xúc rất nhanh và phối hợp vô cùng thoải mái trên phim trường.

 

DSC00656ISAAC
 

Cũng bởi đây là vai diễn phải “cân” rất nhiều phân đoạn tâm lý cả hài hước và xúc động, nên Kiều Minh Tuấn vô cùng nghiêm túc và tâm huyết với nhân vật. Trên phim trường, ngoài những lúc đùa vui cùng ê kíp, hình ảnh thường thấy nhất của Kiều Minh Tuấn là… ngồi tự kỷ một mình để nghiên cứu kịch bản.

 

Có những lúc không cần bạn diễn, anh vẫn thoải mái tự thoại và diễn với… không khí để có thể bắt nhịp tính cách nhân vật. Kiều Minh Tuấn chia sẻ những phân cảnh tâm lý nặng, phải khóc là những cảnh anh thấy căng thẳng nhất. Có lúc anh đã khóc nguyên một đêm đến mức cảm thấy “treo não” luôn.

 

DSC07229
 
DSC07262
 

Anh trai yêu quái – bộ phim hài hước và cảm động về tình anh em sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 29/11/2019.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm