April 20, 2024, 2:22 pm

Trường Giang tiết lộ sở thích nấu ăn cho Nhã Phương tại họp báo “Thiên đường ẩm thực” mùa 5

Sau 4 mùa phát sóng đạt tỉ suất người xem ấn tượng cũng như tạo được hiệu ứng tốt trên mạng xã hội, Thiên đường ẩm thực mùa 5 đã chính thức quay trở lại bằng buổi lễ công bố phát sóng hoành tráng quy tụ nhiều nghệ sĩ được yêu thích hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trưa 8/10, buổi lễ công bố phát sóng chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 5 đã chính thức diễn ra. Bên cạnh “Ông hoàng hạnh phúc” Trường Giang, buổi họp báo còn có sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật, Lâm Khánh Chi, Chí Thiện, Liêu Hà Trinh, Quốc Thiên, Yến Tatoo, diễn viên Sam, Ngọc Trai, Bá Thắng, Hạ Anh, Him Phạm, Lê Lộc, người mẫu Mạc Trung Kiên, Fung La, nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền, đầu bếp Trần Thái Bảo, cô Hiền Minh,...

 

CHI
Chí Thiện

 

FUNG
Fung La

 

LAM
Lâm Khánh Chi

 

LE
Lê Lộc

 

LIEU
Liêu Hà Trinh

 

LONG
Long Nhật

 

MAC
Mạc Trung Kiên

 

NGOC
Ngọc Trai

 

QUOC
Quốc Thiên

 

SAM
Sam

 

Lê Thiện Hiếu và bạn gái Tia Hải Châu cũng xuất hiện với tư cách người chơi của chương trình. Sau 2 năm yêu nhau, tình cảm của cả hai vẫn đang rất tốt đẹp, cặp đôi liên tục có những cử chỉ tình tứ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

 

LE
Lê Thiện Hiếu và bạn gái Tia Hải Châu

 

Cũng trong buổi họp báo, Trường Giang đã vui vẻ chia sẻ với mọi người bí quyết giảm stress nhanh chóng cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình đó chính là nấu ăn: “Mọi người hãy tập nấu ăn đi, ai chưa biết nấu ăn hãy tập nấu ăn. Nấu cho người mình yêu thương giảm stress khủng khiếp”.

 

TRUONG
 
TRUONG
 

Anh nói thêm: Mà mình đừng nấu món có sẵn của người ta nha mà hãy sáng tạo ra món của mình. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu thương ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc”. Nam danh hài cũng cho biết khi anh nấu ăn thì vợ lúc nào cũng vỗ tay khen ngon.

 

TRUONG
 
TRUONG
 

Đón xem Thiên đường ẩm thực mùa 5 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h25, thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 18/10/2019.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm