April 19, 2024, 11:35 am

Bị fan cuồng va chạm đến u đầu, Tiêu Chiến dọa kiện

Mới đây, đại diện của Tiêu Chiến bất ngờ ra tuyên bố có ý "dằn mặt" fan cuồng sau những phiền toái mà người hâm mộ quá khích gây ra cho anh thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong thông báo công khai, phía tài tử sinh năm 1991 mở lời: "Rất cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của các fan dành cho Tiêu Chiến. Anh ấy cũng sẽ tận lực quay thật nhiều tác phẩm ưu tú hơn nữa để báo đáp mọi người".

 

tieuchienkienfancuong7.jpg/
 

Phòng làm việc chia sẻ: “Gần đây fan cuồng thường xuyên đến khách sạn bao vây Tiêu Chiến. Họ còn giả làm nhân viên công tác, đưa ra suy đoán vô căn cứ về mối quan hệ anh ấy và bạn bè thân thiết, gây ảnh hưởng tiêu cực nghiêm trọng đối với công việc và cuộc sống của Tiêu Chiến. Chúng tôi tin rằng những sự việc trên hoàn toàn không phải là hành vi chân chính mà người hâm mộ dùng để ủng hộ Tiêu Chiến và công việc của anh ấy. Chúng tôi kiên quyết phản đối và khiến trách tất cả hình thức fan tư sinh và mọi hành vi bịa đặt. Đồng thời, phòng làm việc cũng sẽ tăng cường bảo vệ nghệ sĩ, tránh những việc như thế này tiếp tục phát sinh".

 

Thông báo nhấn mạnh: “Chúng tôi đã thu thập các chứng cứ liên quan, nếu một lần nữa chuyện fan cuồng tái phát, chúng tôi sẽ kiên quyết tiến hành những phương thức truy cứu trách nhiệm trước pháp luật”.

 

tieuchienkienfancuong9.jpg/
 

Đặc biệt, đại diện Tiêu Chiến cũng khẳng định sẽ tăng cường bảo vệ nghệ sĩ, tránh những việc như thế này tiếp tục phát sinh. Đồng thời phía nam diễn viên còn gửi lời cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của fan dành cho anh.

 

Động thái “dằn mặt” fan cuồng của phía Tiêu Chiến nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan chân chính lẫn dư luận Trung Quốc. Khoảng 3 tháng gần đây, sao phim Tru tiên liên tục rơi vào tình trạng căng thẳng vì hành vi quá khích của một số người hâm mộ cuồng nhiệt. 

 

tieuchienkienfancuong8.jpg/
 

Thậm chí, trong ngày sinh nhật hôm 5.10, anh còn bị fan cuồng quấy rối đến mức bị thương tích. Theo Sina, trán của nam nghệ sĩ 28 tuổi bị sưng do va phải đồ của fan cuồng trong lúc di chuyển ở khách sạn, khiến anh phải lấy tay ôm trán chạy về phòng. Trong clip mừng sinh nhật do đoàn làm phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn cập nhật, vết u lộ trên trán Tiêu Chiến khiến công chúng bức xúc cho anh.

 

tieuchienkienfancuong4.gif/
 
tieuchienkienfancuong3.jpg/
 

Bên cạnh đó, việc các bạn diễn của Tiêu Chiến như Tuyên Lộ, Uông Trác Thành, Dương Tử,...mừng sinh nhật cùng anh cũng bị đồn đại theo chiều hướng không hay.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm