April 25, 2024, 2:13 am

Nhan sắc quyến rũ của chân dài nội y – vợ chưa cưới của Lâm Phong

Kể từ sau khi tin tức Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn nổ ra. Danh tính của người đẹp họ Trương nhanh chóng bị cộng đồng mạng soi triệt để.

Có thể bạn quan tâm:

 

Khuya 4/10, hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt bất ngờ được chia sẻ rộng rãi. Đến sáng 5/10, Lâm Phong mới chính thức lên tiếng. Anh nói ngắn gọn: "Cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Tôi hi vọng các bạn có thể cho chúng tôi chút không gian riêng. Xin cảm ơn".

 

lamphongkethon1.jpeg/
 
lamphongkethon2.jpeg/
 

Tin đồn sao phim Cỗ máy thời gian kết hôn với bạn gái kém 11 tuổi đã râm ran từ tháng 6 năm nay. Lúc bấy giờ, nhiều cơ quan truyền thông Hoa ngữ tiết lộ Lâm Phong và bạn gái Trương Hinh Nguyệt sẽ làm đám cưới vào ngày 8/12 năm nay, đúng sinh nhật lần thứ 40 của nam diễn viên.

 

lamphongkethon3.jpg/
 

Cũng vào tháng 6, tờ East Weekly phỏng vấn nam diễn viên Trương Truyền Kỳ, bạn diễn của Trương Hinh Nguyệt trong phim By Face. Anh cho biết trong thời gian đóng phim anh và Trương Hinh Nguyệt đã hẹn hò. Họ từng đi ăn và chân dài sinh năm 1990 cũng tới phim trường thăm bạn trai.

 

Bộ phim mà cả hai tham gia là một tác phẩm 18+, trong đó có những cảnh quay nóng bỏng và Trương Hinh Nguyệt tỏ ra rất chuyên nghiệp. Trương Truyền Kỳ cũng nhận xét Trương Hinh Nguyệt là người mạnh mẽ, không phù hợp với mẫu người lý tưởng của anh.

 

lamphongkethon15.jpg/
 

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi anh chia tay Ngô Thiên Ngữ. Cả hai nhận được sự ủng hộ từ gia đình đôi bên. Mỹ nhân 29 tuổi rất được lòng gia đình vị hôn phu. Được biết, gia đình cô khá giả và có truyền thống kinh doanh ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

 

lamphongkethon10.jpg/
 
lamphongkethon11.jpg/
 
lamphongkethon12.jpg/
 

Trong khi Lâm Phong có chỗ đứng vững chắc tại showbiz Hoa ngữ thì Trương Hinh Nguyệt chỉ được nhớ đến là một người mẫu nội y ở Trung Quốc. Cô gây chú ý với chiều cao 1,73m cùng thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh xắn. Người đẹp từng chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016, nhưng không để lại ấn tượng. Kể từ khi hẹn hò với chồng chưa cưới, cô mới trở thành cái tên quen thuộc với công chúng.

 

lamphongkethon17.png/
 
lamphongkethon18.jpg/
 
lamphongkethon19.jpg/
 
lamphongkethon20.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm