March 29, 2024, 2:56 pm

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội sau khi ly hôn

Cách đây ít tiếng, Song Hye Kyo bất ngờ update hình ảnh trên Instagram. Đây là hoạt động chính thức đầu tiên của cô trên mạng xã hội sau khi quay về cuộc sống độc thân.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trưa 5/10, Song Hye Kyo chia sẻ những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu giày nổi tiếng. Cô không đính kèm theo chú thích mà chỉ ghi hashtag tên nhãn hàng và nhiếp ảnh gia chụp cho mình.

 

Dù bài viết của nữ diễn viên chỉ đơn thuần mang tính chất công việc, nhưng cũng trở thành tâm điểm lớn của dư luận. Bởi đây là lần cập nhật mạng xã hội đầu tiên của cô kể từ tháng 6 năm nay và sau khi ly hôn Song Joong Ki.

 

songhyekyolandaudanganh2.PNG/
 
songhyekyolandaudanganh3.PNG/
 
songhyekyolandaudanganh4.PNG/
 

Trong những hình ảnh mới đăng tải, Song Hye Kyo tiếp tục làm cộng đồng mạng ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Sao phim Hậu duệ mặt trời trông năng động và quyến rũ qua các set trang phục khác nhau. Đặc biệt, cô còn khéo khoe đôi chân thon thả.

 

songhyekyolandaudanganh1.PNG/
 
songhyekyolandaudanganh5.jpg/
 

Có lẽ gần 4 tháng sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã dần ổn định cuộc sống riêng. Trong khi người đẹp liên tục tham gia quảng cáo cũng như thường xuyên xuất hiện ở các chương trình ra mắt sản phẩm nhãn hàng hay sự kiện thời trang quốc tế, thì chồng cũ của cô lại tất bật trên phim trường các dự án mới.

 

songhyekyolandaudanganh6.PNG/
 
songhyekyolandaudanganh7.PNG/
 

Tháng trước, trên mạng rầm rộ tin đồn Song Hye Kyo lên kế hoạch theo học một khóa đào tạo ngắn hạn theo học tại New York (Mỹ). Phía công ty quản lý của cô không xác nhận vì tôn trọng cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ.

 

songhyekyolandaudanganh8.PNG/
 
songhyekyolandaudanganh9.PNG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm