March 29, 2024, 6:10 pm

Không chỉ một MV, Amee trở lại với cả một album xịn sò

Chính thức ra mắt vào tháng 4/2019, tân binh 10x Amee có gần một năm hoạt động chăm chỉ, năng nổ và gặt hái nhiều thành công đáng kể.

Có thể bạn quan tâm:

 

Ngay dịp Valetine năm nay, sự trở lại của cặp đôi “đốt đám cưới” Ex’s Hate Me – Amee cùng B Ray trong MV Do For Love gây ấn tượng mạnh với khán giả và nhanh chóng lọt vào top 2 trending Youtube.

 

Không ngừng nghỉ, Amee và ekip ST.319 vừa công bố ngay kế hoạch comeback bằng cả dự án khủng bao gồm: 1 MV mùa đông mang tên Sao anh chưa về nhà - trong chuỗi sản phẩm âm nhạc 4 mùa ( sau Anh nhà ở đâu thế - mùa xuân, Đen đá không đường - mùa hạ, Trời giấu trời mang đi - mùa thu) và đặc biệt là album đầu tay.

 

teaser
 

Ở poster đầu tiên được công bố, tòa lâu đài trong tuyết trắng đầy bí ẩn cùng dòng chữ “Once Upon A Time” (Ngày xửa ngày xưa) đã kích thích sự tò mò của khán giả về dự án lần này. Hình ảnh tiếp theo tiết lộ hình tượng của Amee là một nàng công chúa trong chiếc váy dạ hội yêu kiều màu vàng, cầm trên tay quả táo. 

 

1
 

Trước đó, Amee còn tinh nghịch thử thách khán giả truy tìm những gợi ý thú vị về dự án trong trò chơi ô chữ ma thuật. Nhiều khán giả tinh ý phát hiện được tên ca khúc chủ đề Sao anh chưa về nhà, những nhân vật hot với giới trẻ như Hậu Hoàng, rapper Ricky Star, Yura cùng tên những nàng công chúa và câu chuyện cổ tích kinh điển. 


Những thông tin nhá hàng phần nào tiết lộ về độ hoành tráng, đầu tư công phu và tỉ mỉ của Amee và cả ekip ST.319 cho Sao anh chưa về nhà và chuỗi dự án dài hơi sau đó như album đầu tay – sẽ được phát hành trên cả định dạng số và vật lý để khán giả thưởng thức. Amee - tân binh chỉ vừa ra mắt chưa tròn một năm đã sẵn sàng mang đến một album chỉn chu, nghiêm túc là “trường hợp” hiếm có khi xu hướng làm album không còn thịnh tại thị trường nhạc Việt hiện tại. 

 

finaltimeline
 

Ngày công chiếu MV Sao anh chưa về nhà đã được ấn định chính thức vào lúc 19h00 ngày 5/3/2020. Album đầu tay của “tân binh khủng long” Amee sẽ được phát hành vào ngày 29/3/2020. 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm