April 24, 2024, 3:06 pm

Khán giả thích thú với web drama thanh xuân ‘Who are you/ Cậu là ai?’

Mới đây, AB STUDIO đồng hành cùng với KIRIN mang đến cho khán giả một dự án mới lạ và thú vị, một bức tranh thanh xuân mang tên Who are you/Cậu là ai.

Có thể bạn quan tâm:

Who are you/Cậu là ai (WAY) gửi gắm nội dung của mình thông qua 40 tập phim web-drama - được chia làm 2 phần, mỗi phần 20 tập, cùng với thông điệp “Thanh xuân chỉ đẹp nhất khi chúng ta sống trọn vẹn cùng nó”.

 

Đúng như cái tên gọi Who are you/Cậu là ai, hành trình đi tìm ra câu trả lời của Ánh Dương (nữ chính) cũng chính là hành trình các nhân vật tìm ra được mục tiêu của bản thân và cố gắng sống hết mình với những sự lựa chọn đó.

 

BTS
 

Dù hoàn cảnh ra sao, khi gặp phải những khó khăn phải khiến ta phải đối diện, họ đều dám sống hết mình vì tình yêu trong sáng, không phân biệt tuổi tác, địa vị hay giới tính, cùng nhau đồng hành để trở thành những cá thể hoàn hảo theo cách riêng của mình.

 

BTS_3.jpg/
 

Cùng với tag line – “Don’t wait for happiness, just come and grab it/ Đừng đợi chờ hạnh phúc, hãy dũng cảm bắt lấy nó” chính là để nói về cuộc hành trình của Ánh Dương, một cô nàng xinh xắn, học giỏi, hot girl khối 12 của trường được nhiều chàng trai theo đuổi. Một ngày kia, Ánh Dương nhận được một hộp quà cùng lá thư tỏ tình của một chàng trai bí ẩn giấu tên.

 

Liệu người đó là ai? Là người bạn thân – hàng xóm thanh mai trúc mã Thiên Minh, chàng hotboy bóng rổ nhỏ tuổi hơn Hoàng Phong, chàng ca sĩ của trường với vẻ ngoài cool ngầu Hải Dương, hay là cậu bạn bí thư học giỏi Tuấn Anh chuyên giúp đỡ cho Ánh Dương? Một trong 4 chàng trai, ai là người đã gửi bức thư và món quà ấy?

 

BTS
 

Trong 4 tập phim đã ra mắt, Ánh Dương cùng Gia Nghi và Thiên Minh tham gia vào CLB Prom của trường để tăng thêm điểm ngoại khóa cho hồ sơ du học của Thiên Minh, tại đây ba người bạn đã được gặp gỡ với Tuấn Anh, Hoàng Phong và Hải Dương.

 

Để trêu Ánh Dương, Gia Nghi đã lén ẩn danh tặng cho cô bạn một hộp Socola bất ngờ, nào ngờ việc này đã gây sự chú ý đến một chàng trai bí ẩn trong CLB Prom, khiến chàng trai ấy đã ra tay tỏ tình qua một bức thứ và gửi cho Ánh Dương chai nước Kirin Imuse mà cô nàng yêu thích. Người đó là ai, hẳn sẽ là câu hỏi và là cơ hội Ánh Dương và cô bạn thân Gia Nghi phải tìm ra để bắt lấy trước khi năm cuối tại trường trung học kết thúc.

 

BTS_4.jpg/
 

Với 6 cá tính và 6 màu sắc khác nhau, Who are you/Cậu là ai hi vọng dự án lần này sẽ mang đến cho khán giả một bức tranh nhiều cảm xúc của thanh xuân và tuổi trẻ. Lỡ đâu lại thấy được hình bóng quen thuộc của bản thân hoặc ai đó đặc biệt vào thời cắp sách đến trường. Ngoài đồng hành cùng Ánh Dương trên cuộc hành trình tìm ra chàng trai bí ẩn, mong rằng khán giả sẽ có cho mình một ‘pick' riêng trong 4 chàng trai Thiên Minh, Hoàng Phong, Hải Dương và Tuấn Anh nhé!

 

Who are you/ Cậu là ai đã khởi chiếu tập 1 vào ngày 10/4 năm 2021 và phát sóng vào mỗi sáng thứ 7 hằng tuần lúc 8h trên Youtube của Kirin Việt Nam.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm