April 20, 2024, 9:55 pm

Billie Eilish kể chuyện riêng trong “Your Power”

Your Power là single thứ ba trong album phòng thu thứ 2 của Billie Eilish mang tên Happier Than Ever. Ca khúc là một tấm gương phản chiếu, kể chuyện về mối quan hệ bị lạm dụng cảm xúc được cho là của chính nữ ca sĩ và Q (còn được biết đến với tên 7:AMP - được đồn đoán là bạn trai cũ của Billie) khi cô nàng mới 16 tuổi.

Có thể bạn quan tâm:

Trên bài đăng trên Instagram, nữ ca sĩ viết: “Bài hát “Your Power” cùng video đã được ra mắt. Đây là một trong những bài hát tự viết mà tôi yêu thích nhất. Tôi cảm thấy mình trở nên dễ tổn thương hơn khi cho ra mắt bài hát này bởi nó thật sự rất riêng tư với tôi. Ca khúc nói về những hoàn cảnh khác nhau mà tất cả chúng ta hoặc đã chứng kiến hoặc đã từng phải trải nghiệm. Tôi hy vọng ca khúc này có thể mang đến sự thay đổi. Đừng lạm dụng sức mạnh của bạn".

 

3
 

Giai điệu lắng đọng của chất nhạc pop-ballad tiếp nối con đường mà của những bản hit đầy thành công trước đó của Billie như My future, When the party’s over,... ca khúc trước đó đã được ra mắt của cô. Video của bài hát cũng được đạo diễn bởi chính Billie Eilish, đánh dấu sản phẩm thứ 4 ngồi ở vị trí nóng của cô nàng. Ca khúc được quay tại Thung lũng Simi, California, nằm tại phía bắc Los Angeles.

 

2
 

Chia sẻ với Annie Mac, Billie chia sẻ rằng đây là một dự án rất lớn đối với bản thân cô. “Nó (ca khúc) viết về rất nhiều điều. Tôi sẽ không nói nội dung của nó là về những trải nghiệm của tôi bởi hàng trăm người, hàng nghìn người, hàng triệu người đã phải trải qua câu chuyện này mỗi ngày. Nó ở khắp mọi nơi và tôi chỉ muốn nói lên điều gì đó thay mặt tất cả mọi người mà thôi. Và mọi người là những người đã phải chịu đựng, hoặc biết ai đó đã bị lạm dụng”.

 

4
 

Happier Than Ever là dự án phòng thu tiếp theo của Billie Eilish, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 30/7 năm nay. Album sở hữu 16 ca khúc, bao gồm những single đã được ra mắt như My future, Getting Older, I didn’t change my number, và tất nhiên là cả Your Power.

 

Được sáng tác và sản xuất bởi chính nữ ca sĩ và người anh, người đồng nghiệp Finneas, album được kỳ vọng trở thành một “bom tấn” tiếp theo trong sự nghiệp của cô nàng sau sản phẩm giành giải Grammy.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm