March 29, 2024, 7:35 pm

Tình cũ của Trịnh Sảng bị hạn chế chi tiêu

Theo Sina, Trương Hằng vừa bị đưa vào danh sách cấm chi tiêu xa xỉ vì không trả nợ đúng kỳ hạn. Anh vẫn đang đối mặt với các vụ kiện với Trịnh Sảng.

Có thể bạn quan tâm:

Trương Hằng bị Tòa án Thượng Hải áp dụng lệnh hạn chế tiêu dùng từ ngày 11/5 vì không trả nợ đúng kỳ hạn. Bạn trai cũ của Trịnh Sảng không được phép chi tiêu các khoản lớn cho cuộc sống hàng ngày. Thông tin này khiến công chúng ngỡ ngàng. Ngoài ra, Trương Hằng có 4 công ty bị cưỡng chế, trong đó có 2 doanh nghiệp bị tòa án liệt vào danh sách thất tín. Tổng số tiền anh phải thi hành án gần 14.000 USD.

 

Phản hồi về lệnh cấm trên, Trương Hằng chia sẻ: "Tôi không muốn nói quá nhiều về việc này. Tôi có nhiều việc quan trọng cần giải quyết và bảo vệ những người cần được tôi bảo vệ. Vụ án vẫn đang được các cơ quan pháp luật xử lý".

 

truonghanghanchechiteu1.PNG/
 
truonghanghanchechiteu4.PNG/
 

Tháng 6/2020, Trương Hằng từng bị 7 nhân viên của công ty Kình Ngoan Ngoãn kiện ra tòa vì nợ lương và nợ phí đền bù hợp đồng lao động do công ty đột ngột giải thể. Vụ kiện khiến anh bị tòa án cưỡng chế vì không hoàn thành các nghĩa vụ pháp lý đúng hạn.

 

Hiện tại, Trương Hằng đang ở Mỹ. Anh và Trịnh Sảng còn đang giải quyết lùm xùm xoay quanh hai đứa con với Trương Hằng. Cả hai vẫn đang kiện tụng giành quyền nuôi con tại Mỹ. Trong phiên tòa lần hai diễn ra vào ngày 6.4, Trương Hằng có phần thất thế vì bị lộ đoạn nói chuyện đe dọa và uy hiếp bạn gái cũ gần 100 lần. Anh nhấn mạnh muốn một mình nuôi con, cho bạn gái cũ gặp trong thời gian quy định. Còn Trịnh Sảng lại hi vọng hai bên cùng nhau nuôi con. Tòa sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng trong thời gian tới.

 

truonghanghanchechiteu6.jpg/
 

Trước đó, cuối tháng 3, Trương Hằng thua kiện bạn gái cũ trong vụ án tranh chấp khoản vay 3 triệu USD. Tòa án yêu cầu Trương Hằng phải hoàn trả số tiền nợ và khoản lãi suất quá kỳ hạn tương ứng. Tuy nhiên, anh không đồng ý với phán quyết và cho biết sẽ kháng án đến cùng. Thậm chí, doanh nhân trẻ còn tố ngược Trịnh Sảng trốn thuế, dùng hợp đồng âm dương.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm