March 29, 2024, 5:31 am

Khán giả hâm mộ ôm chầm Thanh Khoa sau khi cô trở về nước

Sau khi trở thành tân Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019, Thanh Khoa trở về Việt Nam trong niềm kiêu hãnh đầy tự hào với cương vị mới.

Có thể bạn quan tâm:

 

Vượt qua 50 người đẹp đến từ các quốc gia, Thanh Khoa đã làm nên kỳ tích trở thành người chiến thắng tại World Miss University - Hoa khôi Sinh viên Thế giới năm nay. Với thành tích cao nhất của mình, cô đã khẳng định được bản thân cũng như đánh dấu nét đẹp Việt trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

 

Sau khi hành trình chinh phục vương miện suốt gần 20 ngày khép lại tại Hàn Quốc, vừa qua cô đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của gia đình người thân.

 

THANHKHOA_01
 
THANHKHOA_38
 

Hồi tưởng lại hành trình của mình tại World Miss University, Thanh Khoa chia sẻ yếu tố giúp cô chạm tay đến vương miện danh giá là nhờ vào kỹ năng người mẫu, sự chuyên nghiệp cũng như đúng giờ giấc của mình. Xuyên suốt cuộc thi có rất nhiều hoạt động cũng như phần thi phụ thú vị như show tài năng, show thời trang và thuyết trình về những vấn đề xã hội.

 

Nàng hậu đánh giá bản thân là một cô gái năng động hiện đại, luôn cởi mở và tự tin đã khiến cô nổi bật trong các phần thi đặc biệt là vòng thuyết trình. Bên cạnh đó, cô còn là một đại diện được nhận nhiều sự yêu mến khi cô khoe chiếc sash đầy những chữ ký và lời chúc từ các thí sinh khác tại cuộc thi.

 

THANHKHOA_25
 
THANHKHOA_42
 

Trước khi trở thành Tân Hoa hậu Sinh viên Thế giới, người đẹp còn sở hữu khá nhiều thành tích nổi bật khác như giải Gương mặt thời trang cuộc thi Elite Model Look 2014, Top 5 Asian Top Fashion Model of the Year trong khuôn khổ Asian Fashion Award 2014 và gần đây nhất là Top 15 Miss World Vietnam 2019. Mặc dù không đạt đến ngôi vị cao nhất nhưng Thanh Khoa lại là một trong số những gương mặt nổi trội tại cuộc thi Miss World Vietnam vừa qua nhờ vào kỹ năng catwalk, posing cũng như khả năng giao tiếp đầy tự tin.

 

THANHKHOA_45
 
THANHKHOA_46
 
THANHKHOA_47
 

Vừa đặt chân lên mảnh đất quê hương, Thanh Khoa đã thổ lộ rằng bản thân vẫn còn những cảm xúc lâng lâng pha lẫn sự hạnh phúc ở thời điểm đăng quang mặc dù đã trôi qua được một thời gian. Kèm theo đó là niềm tự hào khi được trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế và mang vương miện về cho nước nhà.

 

Cô chia sẻ: “Bản thân Khoa biết chiếc vương miện mình đang đội không chỉ là minh chứng cho nhan sắc mà còn về trí tuệ và kiến thức của một cô Hoa hậu. Trước mắt Khoa vẫn sẽ hoàn thành việc học tại trường, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng mềm để chứng minh rằng mình xứng đáng cho việc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện World Miss University 2019”.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm