April 26, 2024, 9:23 am

Fan quyết tâm đòi công bằng cho nữ thần tượng Kpop bị nam nhân viên kéo tóc thô bạo

Trong lúc đang ghi hình cho chương trình Idol Star Athletics Championship 2019 số phát sóng Tết nguyên đán, nữ ca sĩ Chuu (nhóm Loona) bất ngờ bị một nam nhân viên của đài MBC kéo tóc.

Có thể bạn quan tâm:

 

Đoạn clip ghi lại cảnh Chuu bị nam nhân viên đài MBC kéo tóc trên sân thi đấu Idol Star Athletics Championship - Đại hội thể thao thần tượng 2019 đã được chia sẻ rầm rộ trong những ngày qua.

 

Theo diễn biến trong video, lúc người đẹp đang trò chuyện cùng các nữ thần tượng khác thì nam nhân viên này bất ngờ kéo tóc cô từ phía sau. Hành động này khiến Chuu mất thăng bằng và ngả người ra sau, chứng tỏ lực kéo không hề nhẹ.

 

nuthantuongbikeotoc3.PNG/
 
nuthantuongbikeotoc4.PNG/
 
nuthantuongbikeotoc5.PNG/
 

Đa số những người có mặt đều ngỡ ngàng trước hành động khiếm nhã của nam nhân viên. Riêng Chuu mặc dù rất bất ngờ, nhưng cô không phản ứng lại, chỉ nhanh chóng đi vào trong theo lời của anh này.

 

nuthantuongbikeotoc1.PNG/
 

Không chỉ người hâm mộ của Chuu mà cộng đồng mạng cũng bức xúc trước cách "làm việc" khiếm nhã và thiếu tôn trọng người khác của nam nhân viên đài MBC. Khán giả yêu cầu nhà đài phải đưa ra lời giải thích thoả đáng nếu không sẽ tẩy chay chương trình.

 

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, MBC đưa ra lời xin lỗi trên trang web của đài với nội dung: "Ban đầu, nhân viên này đã cố gắng gọi Chuu ra phỏng vấn bằng cách gọi tên và đụng vai cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy không nghe nên anh ta mới phải kéo tóc". Ngoài ra, nhà đài cũng hứa hẹn sẽ đào tạo lại nhân viên của mình và yêu cầu anh phải trực tiếp xin lỗi Chuu.

 

Tuy nhiên, thông báo của trên càng khiến người hâm mộ giận dữ. Fan cho rằng nhà đài không thành khẩn xin lỗi và đưa ra lời viện cớ bao biện đầy dối trá cho hành động kéo tóc khó chấp nhận. Ngoài ra, người hâm mộ yêu cầu MBC phải có hình phạt nặng với nam nhân viên kéo tóc Chuu.

 

nuthantuongbikeotoc2.PNG/
 
nuthantuongbikeotoc6.PNG/
 
nuthantuongbikeotoc7.PNG/
 
nuthantuongbikeotoc8.PNG/
 
nuthantuongbikeotoc9.PNG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm