April 20, 2024, 3:21 am

"Sky Social"- Món quà đặc biệt Sơn Tùng M-TP dành tặng cho cộng đồng SKY và hơn thế nữa...

Sơn Tùng M-TP công bố kế hoạch "khủng" năm 2020: 1 album, 3 single, Tour, Concert và nhiều hơn thế. Đặc biệt là một dự án siêu hay hòng dành cho người hâm mộ của mình.

Có thể bạn quan tâm:

 

Ngay khi mới công bố, ai nấy cũng choáng với chuỗi kế hoạch "khủng" của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020: Âm nhạc, mạng xã hội, thương hiệu thời trang riêng và cửa hàng cà phê.

 

Cụ thể, từ năm 2020, M-TP Entertainment sẽ có những hành động cụ thể nhằm hiện thực hoá tuyên ngôn trên, bao gồm: Phát triển công ty theo mô hình tập đoàn giải trí với một hệ sinh thái mà trọng tâm là nghệ sĩ; Đa dạng hoá các lĩnh vực kinh doanh, không chỉ gói gọn trong âm nhạc hay giải trí mà là tất cả những ngành phù hợp khác; Đầu tư vào những công ty start-up có tiềm năng; Tiếp nhận vốn từ những nhà đầu tư phù hợp để phát triển công ty ngày càng vững mạnh và phát triển. Sơn Tùng M-TP hào hứng cho biết, kể từ nay, bản thân anh và M-TP Entertainment sẽ thay đổi cách làm việc, chủ động thông báo trước về các kế hoạch lớn của công ty để khán giả không phải chờ đợi lâu nữa.

 

CHAG3787
 
CHAG3797
 

Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố kế hoạch hoạt động của mình trong năm 2020 với 6 dự án hoành tráng gồm:

 

- Mạng xã hội Sky Social;

 

- Khai trương quán cà phê Idol đầu tiên – M-TP and Friend;

 

- Ra mắt 3 bài hát mới và album “Chúng Ta”;

 

- Tổ chức Sky Tour 2020;

 

- Ra mắt thương hiệu thời trang PlusEightyFour;

 

- Tổ chức M-TP Year-end Concert.

 

5Z7A1035
 

Đặc biệt, sự ra đời của mạng xã hội "Sky Social" gây chú ý. Đây chính là một mái nhà chung dành cho đại gia đình Sky cũng như những ai quan tâm đến Sơn Tùng M-TP. Tham gia "Sky Social", người dùng sẽ được giao lưu, trò chuyện và tương tác với thần tượng một cách dễ dàng hơn.

 

Đồng thời, "Sky Social" dựa trên những phân loại về địa điểm sinh sống, sở thích cá nhân… mà người dùng đăng ký để đem đến cơ hội làm quen và kết bạn cho mọi người.

 

“Ở Sky Social, người nổi tiếng chỉ là diễn viên phụ, còn người dùng mới là diễn viên chính. Họ được thần tượng quan tâm, bấm yêu thích, chia sẻ bài viết hay bình luận, thậm chí có thể gặp nhau bên ngoài. Đó chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của Sky Social so với những mạng xã hội hiện nay” – Sơn Tùng chia sẻ thêm.

 

_KD27994
 
5Z7A0880
 

Với quán cà phê "M-TP and Friend", Sơn Tùng hài hước cho biết anh sẽ thường xuyên xuất hiện tại đây trong mọi vai trò từ pha chế đến bưng bê, dọn dẹp để khách hàng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với mình. Không chỉ dành riêng cho người hâm mộ của Sơn Tùng, quán cà phê "M-TP and Friend" còn là nơi những người yêu ẩm thực nói chung đến trải nghiệm những thức uống và đồ ăn độc đáo, mới lạ.

 

Sơn Tùng M-TP còn ra mắt thương hiệu "PlusEightyFour". Mang ý nghĩa là +84 - mã vùng của Việt Nam nhằm đại diện cho niềm tự hào về dân tộc của Sơn Tùng, "PlusEightyFour" sẽ cố gắng đáp ứng càng nhiều đối tượng khách hàng càng tốt.

 

_RUZ0588
 
5Z7A0952
 

Dù thử sức ở 3 lĩnh vực mới, Sơn Tùng M-TP cũng không quên phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh sẽ phát hành lần lượt 3 ca khúc mới và album Chúng ta. Sơn Tùng hé lộ, 3 ca khúc này đều là sáng tác mới hoàn toàn, mang những màu sắc âm nhạc và phong cách khác nhau như RnB, HipHop hay Ballad..  Không chỉ vậy, Sơn Tùng vẫn đang cố gắng để album Chúng ta sẽ có số lượng ca khúc mới nhiều hơn 3 bài đã công bố tại buổi họp báo ngày hôm nay.

 

“Album “Chúng ta” đã được Tùng ấp ủ từ rất lâu, có những bài hát được sáng tác trước cả “Chạy ngay đi” và “Hãy trao cho anh”. Cái tên “Chúng ta” mang rất nhiều ý nghĩa và cảm xúc, đồng thời, cụm từ này cũng nằm trong một bài hát mới của Tùng” – Sơn Tùng hé lộ thêm.

 

_KD17282
 
5Z7A0956
 

Song song với việc phát hành 3 ca khúc mới và album Chúng ta, Sơn Tùng và M-TP Entertainment sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour. Vậy là sau 3 đêm diễn thành công của Sky Tour tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội vào năm 2019, các Sky ở những tỉnh thành khác sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ Sơn Tùng trong năm 2020.

 

Đặc biệt, sau Sky Tour, M-TP Year-end Concert sẽ được Sơn Tùng và M-TP Entertainment tổ chức vào dịp cuối năm 2020, hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc hoành tráng được mong chờ nhất.

 Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm