April 24, 2024, 12:56 pm

Kết phim "Hạ cánh nơi anh" gây tiếc nuối

Tối 16/2, tập cuối cùng phim Hạ cánh nơi anh đã chính thức được phát sóng trên đài tvN. Cái kết của tác phẩm không được lòng phần lớn khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Sau 16 tập phim và hơn 2 tháng chiếu (mỗi tuần 2 tập), Hạ cánh nơi anh cũng đã đi hết chặng đường của mình. Trong tập cuối, mỗi nhân vật đều có cái kết ấn tượng.

 

Tuy nhiên, nếu như cặp chính Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) - Yoon Se Ri (Son Ye Jin) có thể viên mãn bên nhau, thì đôi tình nhân phụ của phim là Gu Seung Jung (Kim Jung Hyun) - Seo Dan (Seo Ji Hye) lại “âm dương cách biệt”.

 

ketthucphimhacanhnoianh6.jpg/
 

Ngay mở đầu tập 16, Gu Seung Jung đã chết trong vòng tay Seo Dan vì bị trúng đạn do cứu người yêu ở tập trước. Và trong suốt gần 2 tiếng tập 16, người đẹp phải vật lộn với niềm nhớ thương bạn trai và tự mình cố gắng vượt qua sự mất mát này cũng như tìm cách trả thù.

 

Nhiều khán giả đã bật khóc nức nở vì quá thương cảm cho Seo Dan khi cô chưa kịp hạnh phúc đã nhanh chóng chịu đựng nỗi đau chia ly.

 

ketthucphimhacanhnoianh14.jpg/
 

Thậm chí, fan yêu thích đôi Gu Seung Jung - Seo Dan đến mức ôm hi vọng đợi đến phút giây cuối cùng của Hạ cánh nơi anh để mong cả hai sẽ có điều kỳ diệu. Thế nhưng, họ lại thất vọng tột độ khi kết phim: Gu Seung Jung chết thật sự và Seo Dan tuyên bố không muốn lấy chồng.

 

Trong khi đó, Ri Jeong Hyeok - Yoon Se Ri cũng khiến người xem sụt sùi rơi nước mắt bởi phân cảnh lìa xa đầy cảm động ngay biên giới Triều Tiên - Hàn Quốc. Được biết, anh cùng đội của mình được về nước nhờ thỏa thuận trao đổi tù binh giữa hai Triều Tiên và Hàn Quốc. Đánh bại những thành phần tiêu cực trong quân đội quê nhà, nhóm của Ri Jeong Hyeok cuối cùng cũng được trở về cuộc sống bình thường.

 

ketthucphimhacanhnoianh3.PNG/
 

Tưởng chừng như Ri Jeong Hyeok và Yoon Se Ri sẽ mãi không còn gặp lại thì cả hai bất ngờ gặp chạm mặt tại Thụy Sĩ, nơi mối tình của họ chớm nở.

 

Ở đất nước châu Âu xa xôi, hai con người đến từ hai đất nước khác biệt đã trải qua những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Yoon Se Ri thường xuyên dành 2 tuần bay đến Thụy Sĩ để gặp người yêu.

 

ketthucphimhacanhnoianh5.jpg/
 

Việc Ri Jeong Hyeok - Yoon Se Ri vui vẻ tận thưởng ở Thụy Sĩ, còn Gu Seung Jung - Seo Dan có “mỗi người một nơi” khiến phần lớn người xem bức xúc cho rằng phim không có kết thúc trọn vẹn và biên kịch quá bất công với cặp đôi Gu - Seo.

 

Nhiều người hâm mộ phim Hạ cánh nơi anh bày tỏ sự phẫn nộ trên các diễn đàn và fanpage phim: “Không thể chấp nhận nỗi kết thúc của Gu Seung Jung và Seo Dan”, “Tội Seo Dan, mới bỏ đi được mối tình đơn phương 10 năm với Ri Jeong Hyeok và tìm được bến đỗ mới thì anh ấy cũng mất”, “Tôi muốn Seo Dan và Gu Seung Jung cũng được hạnh phúc”… Một bình luận còn khẳng định: “Cái kết 'Crash Landing on You' chính là dựa trên hạnh phúc của cặp chính và sự đau khổ của cặp phụ”.

 

ketthucphimhacanhnoianh8.jpg/
 
ketthucphimhacanhnoianh9.jpg/
 
ketthucphimhacanhnoianh13.jpg/
 

Bên cạnh đó, Hạ cánh nơi anh cũng bị chê là có cái kết “ẩu tả” và vội vàng. Những mối quan hệ rắc rối trong gia đình của Yoon Se Ri được giải quyết nhanh chóng. Cô nàng được bố mẹ ủng hộ tuyệt đối, làm hòa với người anh cả và trả thù được hai vợ chồng anh trai thứ hai mất nhân tính.

 

Đặc biệt, hội bà tám trong ngôi làng Triều Tiên được sắp xếp một hướng đi trọn vẹn. Đáng chú ý, mẹ của Seo Dan, bà Ko Myeong Eun (Jang Hye Jin) cũng đưa ra quyết định tìm tình yêu mới.

 

ketthucphimhacanhnoianh10.jpg/
 

Nhìn chung, hầu hết nhân vật chính diện trong Hạ cánh nơi anh đều được kết thúc tốt đẹp, chỉ có duy nhất Gu Seung Jung (Kim Jung Hyun) qua đời và Seo Dan (Seo Ji Hye) thì độc thân “tiếp bước trên con đường thành công” của mình.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm