April 25, 2024, 6:10 pm

Kanye West dằn mặt bạn trai mới của vợ cũ Kim Kardashian

Trong ca khúc mới, rapper Kanye West đe dọa 'tình địch' là danh hài Pete Davidson - người đang hẹn hò cùng Kim Kardashian.

Có thể bạn quan tâm:

Kanye West vừa tiết lộ ca khúc mới mang tên My Life Was Never Eazy (Đời tôi chưa bao giờ dễ dàng) kết hợp cùng rapper The Game. Bài rap có đoạn: "Chúa từng cứu tôi khỏi một vụ tông xe. Nên tôi có thể nện vào mông Pete Davidson".

 

Kanye West nhắc đến vụ tai nạn xe hơi nguy hiểm gần lấy đi tính mạng của anh năm 2002. 10 năm đó, anh hẹn hò Kim Kardashian, kết hôn và sinh được bốn người con. Tuy nhiên Kim đệ đơn ly hôn tháng 2/2021 và đang yêu chàng trai khác - danh hài Pete Davidson.

 

kanye-4041-1642216366.jpg/
 

Nhiều nguồn tin cho biết Kanye rất đau khổ khi vợ cũ hạnh phúc bên tình trẻ. Rapper 44 tuổi đã làm mọi cách để kéo cô quay về bên anh. Tuy nhiên Kim không có dấu hiệu hàn gắn, thậm chí còn đệ đơn lên tòa xin sớm được khôi phục tình trạng độc thân để thoải mái bước tiếp với người mới.

 

Đầu năm 2022, Kanye công khai mối quan hệ với người phụ nữ khác - nữ diễn viên 31 tuổi Julia Fox. Nhưng nguồn tin tiết lộ rằng nam rapper vẫn yêu Kim sâu sắc và đang lợi dụng cuộc tình mới hòng khiến Kim ghen tuông. Trong khi ở bên Julia, Kanye được cho là vẫn "để mắt" tới vợ cũ.

 

kanye3-9850-1642216366.jpg/
 

Vào đêm giao thừa, Kanye đột ngột xuất hiện ở Miami, Florida - nơi Pete Davidson trình diễn trong show mừng năm mới - vì rapper tin rằng Kim sẽ đến đó. Tuy nhiên Kim đã ở nhà với bốn người con. Kanye cũng được cho là đã cố gắng ngăn chặn kế hoạch đi nghỉ của Kim với Pete trong năm mới.

 

Ban đầu người đẹp muốn đến Cộng hòa Dominica nhưng sau đó cô đã thay đổi thành đảo Bahamas vì nghe tin Kanye biết được kế hoạch đi nghỉ của cô và định bay đến đó. Nguồn tin từ phía Kim Kardashian tiết lộ rằng nữ tỷ phú hiện không quan tâm đến cuộc tình mới của Kanye và chỉ mong chồng cũ hạnh phúc. Cô đang cảm thấy tự do hơn bao giờ hết và tận hưởng tình yêu tươi trẻ bên danh hài kém 13 tuổi.

 

kim-pete-holding-hands-crop.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm