May 5, 2024, 11:43 am

Quỳnh Thư vẫn ''già mồm'' nói đạo lí khi bị tố ''tiểu tam''

Dù bị Diệp Lâm Anh bóc phốt có quan hệ tình cảm với chồng của cô, Quỳnh Thư vẫn tiếp tục nói đạo lí.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây ít ngày, Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận cuộc hôn nhân của cô và thiếu gia Đức Phạm không thể cứu vãn. Nguyên nhân khiến cô không còn sức chịu đựng và không muốn cố gắng là vì có tiểu tam chen vào vợ chồng cô. Người thứ ba được nữ diễn viên xác định là Q.T, người bị cư dân mạng réo tên suốt nhiều ngày qua.

 

diep1
 

Trở thành tâm điểm vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh, mới đây Quỳnh Thư cũng có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Nữ diễn viên kiêm người mẫu chia sẻ lại kỷ niệm đi sự kiện vào 3 năm trước cùng dòng trạng thái triết lí nhưng không ở khía cạnh tình cảm: "Người càng nổi tiếng, càng thành công thì càng biết điều và dễ thương".

 

diep3
 

Tuyệt nhiên Quỳnh Thư không đả động gì đến thị phi của bản thân đang vướng phải. Tuy nhiên, cô đã tắt tính năng bình luận khi bị cư dân mạng tràn vào mắng chửi, miệt thị nặng nề giữa "tâm bão" ly hôn của Diệp Lâm Anh. Dẫu vậy, vẫn có nhiều người thả cảm xúc "phẫn nộ" vào bài đăng của nữ diễn viên để thể hiện sự bực tức.

 

iep2.jpeg/
 

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân Quỳnh Thư lại tiếp tục tung loạt ảnh mới. Cô tự tin khẳng định: "Thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc!". Đây là câu nói mang ý nghĩa là người ngay thẳng thì không cần phải nghĩ bàn, không cần phải giải thích với bất kì ai điều gì khi trong lòng hiểu rõ bản thân trong sạch, thanh cao. Còn người giả dối thì dù có che lấp đến bao nhiêu cũng có ngày để lộ sự giả dối.

 

Ngay lập tức, bài đăng của Quỳnh Thư lại nhận về vô số ''phẫn nộ'' và cô đã tắt tính năng bình luận để tránh sự công kích của dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người đã chia sẻ lại bài viết của Quỳnh Thư với những lời chỉ trích thậm tệ.

 

diep4
 
thu3.png/
 
thu2.png/
 
thu1.png/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm