May 18, 2024, 8:45 pm

Chồng thiếu gia lên tiếng khi Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân

Thiếu gia Đức Phạm cũng đã lên tiếng sau khi Diệp Lâm Anh thừa nhận ly thân, đã dọn ra khỏi nhà chồng.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 10/1, phía Diệp Lâm Anh xác nhận cô và thiếu gia Đức Phạm đã ly thân. Chân dài cũng đã dọn ra khỏi nhà chồng 1 tuần qua. "Trước đó, tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa", chân dài chia sẻ.

 

Không lâu sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân, Đức Phạm cũng lên tiếng về thông tin này. Nam thiếu gia nói: "Thông tin này tôi không cần xác nhận nữa, các bạn có thể hỏi cho Diệp Lâm Anh để hiểu rõ".

 

diep-lam-anh-1---Copy-1.jpg/
 

Tuy nhiên, khi được hỏi nguyên nhân rạn nứt hôn nhân có liên quan đến người thứ ba hay không, thiếu gia Đức Phạm từ chối trả lời.  Diệp Lâm Anh - Đức Phạm kết hôn năm 2018. Trong 3 năm về chung nhà, họ có với nhau 2 mặt con, "đủ nếp đủ tẻ".

 

Tháng 8/2021, vợ chồng Diệp Lâm Anh bị đồn rạn nứt do rất lâu không đăng ảnh chụp chung. Dẫu vậy, cựu mẫu bác bỏ tin đồn, nói cuộc sống vẫn đang diễn ra bình thường.

 

diep
 

Cuối tháng 10/2021, nghi vấn rạn nứt của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm tiếp tục rộ lên, khi clip Đức Phạm tình tứ Quỳnh Thư tại nhà riêng chân dài này rò rỉ. Đầu tháng 11/2021, mẹ đẻ Đức Phạm ra mặt tuyên bố Diệp Lâm Anh vẫn là dâu con trong gia đình. 

 

Quỳnh Thư đến hiện tại vẫn chưa có động thái làm rõ ồn ào. Tuy nhiên, cô khẳng định sống không sai với bản thân, cho biết sự thật sẽ có lúc được phơi bày, mong mọi người chờ đợi.

 

diep-lam-anh-4
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm