May 5, 2024, 11:38 pm

Lệ Quyên, Hòa Minzy thông báo kết quả test Covid-19 sau khi tiếp xúc với Minh Tú

Sau thông tin Minh Tú nhiễm Covid-19, Lệ Quyên đã thực hiện test nhanh và có thông báo kết quả tới khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 9/1/2022, Minh Tú bất ngờ thông báo bị nhiễm Covid-19, đang tự cách ly tại nhà. Được biết, chân dài 9X sốt từ hôm 8/1 và nhận được kết quả xét nghiệm PCR dương tính vào sáng 9/1.

 

Sau thông báo của Minh Tú, nhiều sao Việt đình đám như H'Hen Niê, Hòa Minzy, Lệ Quyên... cũng khiến dân mạng lo lắng, bởi trước đó đã tiếp xúc gần với Minh Tú trong một show thời trang ngày 7/1.

 

minh-tu-2
 

Đêm muộn 9/1, Lệ Quyên tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại. Nữ ca sĩ viết: "Luôn sẵn sàng test ở nhà, tớ vừa làm tức thì"; "Tớ test Covid-19 rồi, âm tính thôi, 1 vạch nhá. Người công dân đã chích 3 mũi đầy đủ rồi, mọi người yên tâm''.

 

le-quyen-3
 

Dù nhận kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19, song giọng ca Sầu tím thiệp hồng vẫn khuyên người hâm mộ nên cẩn thận để giữ gìn sức khỏe, nhất là khi Tết đang đến gần. 

 

Về phía Hòa Minzy cho biết, cô nàng cũng tiếp xúc gần và thân mật với Minh Tú trong show diễn hôm đó. Giọng ca Rời bỏ cũng đã tự test nhanh ở nhà và có kết quả ấm tính, tuy nhiên cô vẫn sẽ tiếp tục kiểm tra, theo dõi sức khỏe trong vài ngày tới.

 

minh-tu-5.jpg/
 
minh-tu-2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm