March 29, 2024, 5:31 am

Justin Bieber và vợ kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Trên trang cá nhân Justin Bieber đăng bức ảnh đen trắng nằm cạnh vợ Hailey và thú cưng để chúc mừng kỷ niệm 4 năm đám cưới.

Có thể bạn quan tâm:

Nam ca sĩ Justin Bieber đăng ảnh bên vợ cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn em vì đã giúp anh tốt hơn về mọi mặt". Đáp lại tình cảm của chồng, Hailey chia sẻ loạt khoảnh khắc tình cảm của 2 người. Cô đính kèm biểu tượng cảm xúc trái tim và ly rượu champagne, cùng chú thích: "Anh là người đàn ông tuyệt nhất trong mắt em. Tình yêu của đời em, cảm ơn Chúa vì đã mang anh đến bên em".

 

2-ngoisaovn-w660-h494.jpg/
 
1-ngoisaovn-w496-h566.jpg/
 

Rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chúc cho cặp thần tượng luôn vui, duy trì được hạnh phúc vững bền. Được biết, thời gian qua nam ca sĩ Justin Bieber gặp biến cố sức khỏe khi bị liệt cơ mặt. Cách đây vài ngày, anh đã quyết định hủy các show diễn còn lại trong Justice World Tour để trị bệnh và hồi phục sức khỏe.

 

AnyConv.com__hayleu.jpg/
 

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe, hoàng tử nhạc pop Justin Bieber cho biết: "Gần đây, tôi tiết lộ mình mắc Ramsay Hunt - hội chứng gây liệt cơ mặt. Căn bệnh khiến tôi không thể hoàn thành các show ở chặng Bắc Mỹ. Sau khi nghỉ ngơi và tham khảo ý kiến bác sĩ, gia đình và ê-kíp, tôi đã trở lại và thực hiện 6 show trực tiếp. Điều này khiến sức khỏe tôi không ổn. Vì vậy, tôi sẽ tạm ngừng lưu diễn trong thời điểm này. Tôi sẽ ổn, nhưng cần thời gian để nghỉ ngơi".

 

3-ngoisaovn-w640-h786.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm