April 25, 2024, 6:54 am

Bà xã Justin Bieber gay gắt đáp trả tin đồn mang thai

Hailey Baldwin có động thái phủ nhận trước tin đồn mang thai sau khi xuất hiện với chiếc bụng bất thường bên chồng tại sự kiện Grammy vừa qua.

Có thể bạn quan tâm:

Người mẫu Hailey Baldwin đã bình luận một bài viết trên mạng xã hội để dập tắt tin đồn rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng của mình với chồng Justin Bieber sau khi hai người tham dự Grammy 2022 cùng nhau.


Nàng mẫu bình luận gay gắt: “Tôi không mang thai, hãy để tôi yên” dưới một bài đăng trên mạng xã hội với nhan đề cô đang mang thai con đầu lòng?

 

j
 

Bài viết này còn suy đoán rằng chiếc váy Saint Laurent có dáng rộng mà Hailey chọn mặc lên thảm đỏ Grammy 2022 nhằm để che giấu bụng bầu. Dưới bài viết có rất nhiều lời chúc mừng tới cặp đôi của cư dân mạng dù không xác định được thông tin trên có đúng hay không.

 

j
 

Về kế hoạch sinh con, người mẫu cho biết họ có thể sẽ bắt đầu thử trong vài năm tới. Hiện tại cả hai chưa có kế hoạch sinh em bé. Justin Bieber đã được đề cử cho tám giải Grammy năm nay - bao gồm Bản thu âm của năm và Bài hát của năm cho Peaches. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng anh lại không được giải nào dù có nhiều đề cử.

 

j1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm