April 29, 2024, 4:25 pm

Justin Bieber ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bà xã

Nổi tiếng là người cưng chiều vợ, Justin Bieber đã không ít lần thể hiện tình cảm dành cho bà xã trên mạng xã hội. Mới đây, trên trang instagram của mình anh đã gửi tới bà xã những lời chúc vô cùng ngọt ngào.

Có thể bạn quan tâm: 

Nam ca sĩ viết: "To my beloved birthday squish. My heart belongs to you. My eyes belong to you, my lips belong to you. I am yours. I am so blessed to be yours. You are my forever. Life has never made more sense until you became my wife. I will never stop loving you, I will never stop holding you, and I will never stop protecting you.

 

You my queen are more than enough for me and I will spend everyday making you feel like the queen that you are. As your grandma would say in her Portuguese accent “happy bursday baby” love you until the end of time and then after that".

 

a
 

Tạm dịch "“Gửi cục bông yêu mến của anh. Trái tim anh thuộc về em. Đôi mắt anh thuộc về em, bờ môi anh thuộc về em. Anh là của em. Anh thật may mắn khi là của em. Em mãi mãi là của anh. Cuộc đời anh chưa bao giờ có ý nghĩa như vậy cho đến khi em trở thành vợ anh. Anh sẽ không bao giờ ngừng yêu em, anh sẽ không bao giờ ngừng ôm em trong vòng tay, và anh sẽ không bao giờ ngừng bảo vệ em.

 

Em, nữ hoàng của anh, là trên cả tuyệt vời đối với anh, và anh sẽ dành mỗi ngày làm em cảm thấy em là một nữ hoàng. Như bà của em sẽ nói với giọng Bồ Đào Nha của bà: happy bursday baby. Yêu em đến tận cùng của thời gian và về sau”. 

 

fa9baf7c5f0b9455cd1a.jpg/
 

Là một trong những "cặp đôi vàng' của làng giải trí, chỉ ngay sau vài giờ đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái của anh đã thhu hút sự quan tâm từ công chúng. Rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ tình cảm của đôi vợ chồng trẻ.

 

Cũng từ sau khi tổ chức đám cưới, Justin như được lấy lại cảm hứng sáng tác, anh đã ra nhiều album mới và nhận được đông đảo sự ủng hộ. Trước đó, có một khoảng thời gian Justin đã rơi vào trầm cảm và kiệt sức khiến anh phải dừng tour diễn từ năm 2017.

Vương Linh/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm