April 26, 2024, 5:05 am

Jung Ho Yeon trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton

Louis Vuitton tuyên bố nữ diễn viên Jung Ho Yeon, nổi tiếng với Trò chơi con mực, đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu cho dòng thời trang, đồng hồ và trang sức.

Có thể bạn quan tâm:

Louis Vuitton công bố Jung Ho Yeon là đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng. Nhãn hang chia sẻ: “Là hiện thân hoàn hảo của một người phụ nữ Louis Vuitton độc lập, ngôi sao Trò chơi con mực của Netflix đã bắt đầu hành trình mới cùng thương hiệu sau lần đầu sải bước trên sàn diễn và được giới thiệu trong chiến dịch ready-to-wear của chúng tôi vào năm 2017”.

 

junghoyeondaisutoancaulouisvuitton1.jpg/
 

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Louis Vuitton, Nicolas Ghesquière, bày tỏ thêm: “Tôi ngay lập tức yêu mến tài năng xuất sắc và tính cách tuyệt vời của Jung Ho Yeon. Tôi rất mong muốn bắt đầu chương mới này của cuộc hành trình mà chúng tôi đã bắt đầu tại Louis Vuitton từ vài năm trước”.

 

Jung Ho Yeon là một người mẫu sáng giá của làng thời trang Hàn Quốc. Cô đoạt Á quân Korea's Next Top Model 2013 và từng sải bước tại các show thời trang lớn ở New York (Mỹ), Milan (Ý), Paris (Pháp)... Dù vậy, người đẹp sinh năm 1994 là gương mặt lạ lẫm của giới phim ảnh. Trò chơi con mực chính là dự án đầu tay của Jung Ho Yeon và cô để lại ấn tượng mạnh ngay trong lần đầu lấn sân sang diễn xuất.

 

junghoyeondaisutoancaulouisvuitton4.jpg/
 
junghoyeondaisutoancaulouisvuitton5.PNG/
 

Trong Trò chơi con mực, Jung Ho Yeon vào vai 067 Kang Sae Byeok. Sau bộ phim này, nữ diễn viên vẫn chưa nhận dự án mới. Hiện, Instagram của ngôi sao Hàn này đã cán mốc 15,4 triệu lượt người theo dõi, giúp cô trở thành Nữ diễn viên Hàn Quốc có lượt người theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm