Tối 5/10, Adele đã đăng tải video nhá hàng ca khúc mới Easy On Me, sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái xuất của nữ ca sĩ sau 6 năm.
Có thể bạn quan tâm:
Tối 5/10, Adele công bố teaser đầu tiên của ca khúc mới có tên Easy On Me. Đoạn video gây chú ý trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ phấn khích. Trên Facebook, clip nhá hàng này đạt gần 400.000 lượt thích và hàng trăm ngàn bình luận.
Easy On Me chính là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 6 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Trước đó, Adele đã bắt đầu chiến dịch quảng bá album mới từ ngày 1/10. Cô và ê-kíp cho treo hàng loạt biển quảng cáo với nội dung "30" tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, như bảo tàng Louvre (Paris, Pháp), Đấu trường La Mã (Rome, Italy), đỉnh của Tòa nhà Empire State (New York, Mỹ).
Truyền thông dự đoán 30 sẽ là tên album tiếp theo của Adele. Đây là truyền thống của riêng của người đẹp, cô thường đặt tên album theo số tuổi và các cột mốc có ý nghĩa riêng với mình.
Bên cạnh đó, theo The Vulture, Adele có dự định ghi hình một series truyền hình đặc biệt dành riêng cho đợt quảng bá album mới, như cách Billie Eilish hay Taylor Swift đã làm.
Adele được mệnh danh là họa mi nước Anh. Cô từng đoạt 15 giải Grammy và bán được hơn 120 triệu album. Album gần nhất của chủ nhân hit Hello là 25, được phát hành từ năm 2015. Album 25 giành được hai giải Grammy ở hạng mục Album của năm và Album giọng hát pop xuất sắc.
Tô Mạn/Theo Văn Nghệ