April 23, 2024, 3:27 pm

Phim ‘Điệu cha cha cha làng biển’ mong du khách hạn chế vào nhà người dân

Mới đây, nhà sản xuất Điệu cha cha cha làng biển đưa ra thông báo mong du khách dừng đến tham quan các ngôi nhà được lấy làm bối cảnh trong phim.

Có thể bạn quan tâm:

Vì quá yêu thích Điệu cha cha cha làng biển (Hometown Cha Cha Cha), nhiều người hâm mộ cũng như du khách đã tìm đến và ghé thăm các ngôi nhà của các nhân vật trong phim. Điều này vô tình lại gây phiền toái cho chủ nhà thật ngoài đời.

 

hometownphim5.jpg/
 

Hôm 6/10, nhà sản xuất Điệu cha cha cha làng biển phải lên tiếng về vấn đề này. Phía bộ phim trình bày: “Nơi ở của những nhân vật Yoon Hye Jin, Dong Doo Sik, bà Gam Ri và Yoo Cho Hee trong phim đều là nhà thuê để quay phim. Chủ nhân thật sự của các ngôi nhà này giờ đang sống tại đó. Họ rất tốt bụng và sẵn sàng giúp chúng tôi ghi hình, nhưng cuộc sống hiện giờ của những vị chủ nhà đó lại đang bị xáo trộn vì du khách. Vì thế, khi mọi người đến tham quan phim trường, chúng tôi mong các bạn đừng đi vào trong những ngôi nhà này”.

 

hometownphim4.PNG/
 

Đại diện Điệu cha cha cha làng biển cũng khuyến khích fan bộ phim, du khách nên ghé thăm những địa danh đẹp khác của thành phố Pohang (bối cảnh chính của tác phẩm). Cũng trong thông báo, phía ê-kíp dự án đình đám gửi lời cảm ơn khán giả đã dành tình cảm cho bộ phim.

 

hometownphim3.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm