April 27, 2024, 1:50 am

Jennifer Lopez và Ben Affleck thoải mái hôn nhau trên phố

Cánh phóng viên đã bắt gặp cặp sao Jennifer Lopez và Ben Affleck hôn nhau say đắm trên góc phố ở New York khi đang đi dạo.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Jennifer và bạn trai đã dành buổi chiều chủ nhật đi dạo bên nhau. Ben Affleck đã bay đến New York gặp Jennifer Lopez sau vài ngày xa cách. Được biết, giọng ca On the Floor tới New York để biểu diễn trong đêm nhạc Global Citizen Live ở Central Park tối 25/9. 

 

jlo1
 

Trên đường phố, Ben choàng tay ôm siết J.Lo và trao nụ hôn đắm đuối. Cặp sao không ngần ngại bày tỏ tình cảm ở nơi công cộng. Kể từ khi tái hợp, Bennifer luôn ngập tràn hạnh phúc bên nhau và quấn quýt tựa một đôi uyên ương trẻ.

 

jlo2
 
jlo4
 

Tài tử 49 tuổi luôn có những cử chỉ thân mật dành cho nữ ca sĩ 52 tuổi trong suốt buổi dạo phố. Cả hai tới quảng trường Madison, tản bộ như những du khách bình thường.

 

Theo People, tuy bận rộn nhưng Ben Affleck vẫn cố gắng sắp xếp để tới New York xem J.Lo trình diễn. ''Ben muốn ở cạnh J.Lo tại sự kiện này và xem cô trình diễn. Họ luôn ủng hộ công việc của nhau'', nguồn tin tiết lộ.

 

jlo3
 
jlo6.jpg/
 

Sau buổi hẹn hò này, Ben Affleck sẽ tới Texas để quay phim mới còn J.Lo trở về Los Angeles với các con. Vào tháng 10, nữ ca sĩ cũng sẽ đi quay phim hành động The Mother ở Canada.

 

jlo5
 
jlo8.jpg/
 
jlo7.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm