May 5, 2024, 12:41 pm

Huỳnh Anh công khai hẹn hò bạn gái hơn 6 tuổi, tiết lộ sắp làm đám cưới

Diễn viên Huỳnh Anh vừa công khai tình cảm với bạn gái mới - MC Bạch Lan Phương. Cặp đôi ''phi công lái máy bay'' này đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đã chính thức công khai hẹn hò bạn gái mới - MC Bạch Lan Phương. Nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh ôm hôn tình tứ bên người yêu kèm theo dòng trạng thái đầy yêu thương: "Mọi người đã biết thì tui cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tui. Cô ấy tên Phương".

 

HA1
 

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ Bạch Lan Phương là người con gái tốt, anh còn thể hiện tình cảm với cô nàng qua lời nhắn gửi: "Một người con gái tốt cần phải ôm cô ấy bằng cả 2 tay".

 

Trong khi đó, Bạch Lan Phương cũng dành lời ngọt ngào cho bạn trai: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng".

 

Ha01.jpg/
 

Dưới phần bình luận với bạn bè, khi có người bạn hỏi khi nào đám cưới thì Bạch Lan Phương đã tiết lộ kế hoạch hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào năm sau. Nữ MC cũng khẳng định chủ quyền khi gọi Huỳnh Anh là "chồng".

 

HA5.jpg/
 

 

HA2.jpg/
 
HA4.jpg/
Bạch Lan Phương tiết lộ thời gian làm đám cưới và gọi Huỳnh Anh là chồng

 

Được biết, bạn gái mới của Huỳnh Anh là nữ MC Bạch Lan Phương - gương mặt khá quen thuộc với những khán giả của VTV. Cô đảm nhận vai trò người dẫn của một loạt chương trình như: Thời trang và cuộc sống, VTV Kết nối... Người đẹp năm nay 34 tuổi và có một cô con gái nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp như gái đôi mươi và thân hình nóng bỏng. 

 

LP3.jpg/
 
LP2.jpg/
 
LP1.jpg/
Nhan sắc bạn gái hơn 6 tuổi của Huỳnh Anh

 

LP4.jpg/
Bạch Lan Phương đã có 1 cô con gái

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm