April 26, 2024, 1:36 pm

Siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoa hậu Khánh Vân sánh đôi làm đại sứ thương hiệu

Siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân vừa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu trong buổi họp báo công bố giới thiệu của Charm Resort.

Có thể bạn quan tâm:

Tại buổi họp báo, bà Liêu Thị Phượng, TGĐ Charm Group cho biết Charm Group nhận thấy được sự phù hợp của siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đối với những hình ảnh đẳng cấp mà đơn vị đang hướng tới, nên việc hợp tác là điều tất yếu.

 

DSC_4777
Khánh Vân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu

 

DSC_4860
Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ bảnh bao lịch lãm trong trang phục vest

 

DSC_4874
Bà Lưu Thị Phượng,TGĐ của Charm Resort cho biết việc lựa chọn Hoa hậu Khánh Vân mang tầm chiến lược vì Hoa hậu Khánh Vân còn một sứ mệnh rất nặng đó là mang nhan sắc Việt, tham dự cuộc thi hoa hậu thế giới vào quý 1 năm 2021 sắp tới. Sự lựa chọn này cũng chính là sự chuẩn bị của Charm Group để cùng Khánh Vân, lan tỏa thương hiệu đến khắp khu vực và đến thị trường Châu Âu

 

DSC_4891
Khánh Vân chia sẻ, cô và siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có thời gian cộng tác hết sức ăn ý và vui vẻ. Vĩnh Thụy cũng là đàn anh mà cô hết sức ngưỡng mộ

 

DSC_4907
 
DSC_4915
Vĩnh Thụy cho biết, anh cảm thấy làm vinh hạnh khi  trở thành Đại sứ thương hiệu của Charm Resort

 

DSC_5047
 
DSC_5058
 
IMG_8510
 
IMG_8516
Cặp đôi sánh bước tiến vào sự kiện

 

IMG_8543
Theo công bố, hai đại sứ thương hiệu sẽ là hình ảnh đại diện của Charm Resort trong 1 năm tới

 

Sự kiện công bố “Đại Sứ thương hiệu Charm Resort” này là cơ sở quan trọng trong việc hợp tác lâu dài, bền vững giữa các bên, nhằm mang lại những giá trị sống và trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng trong từng dự án bất động sản nói chung và dự án nghỉ dưỡng cao cấp nói riêng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm