April 27, 2024, 4:21 am

Sao Việt chúc mừng Đỗ Mạnh Cường khai trương SIXDO ở Hà Nội

Sau TPHCM, NTK Đỗ Mạnh Cường và các con đã có mặt tại Hà Nội để giao lưu, tư vấn cho mọi người trong buổi tiệc khai trương cửa hàng SIXDO.

Có thể bạn quan tâm: 

Với tiết trời se lạnh của Hà Nội vào cuối năm, cả gia đình NTK họ Đỗ chọn diện trang phục màu đen ấm áp đồng điệu. Tất cả đều do NTK Đỗ Mạnh Cường tự chọn phối cho các con. 

 

SBT_2170.jpg/
 
SBT_1532
Diễn viên điện ảnh Diễm My cũng tháp tùng gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường trong sự kiện lần này. Chị chọn diện thiết kế màu vàng bắt mắt, kết hợp với loạt phụ kiện ngọc trai của Chanel tạo nên bộ cánh sang trọng

 

Nữ diễn viên nói: “Với sự ra đời thương hiệu mới của Cường, tôi mong chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam được ăn mặc đẹp hơn. Bởi vì khi mặc đẹp cũng là cách chúng ta tự thưởng, tự tận hưởng hạnh phúc cho cuộc đời mình. Đặc biệt, khi đó mỗi chúng ta đều đang cùng Cường cho đi một điều tốt đẹp, âm thầm, nhưng ý nghĩa”.

 

SBT_2049.jpg/
Diễm My hội ngộ NSND Lan Khanh. NSND Lan Khanh chọn diện chiếc váy màu đen với chất liệu gấm với hoạ tiết in chìm dập nổi. Thiết kế có phần nơ to bản làm điểm nhấn

 

Thời gian gần đây, NSND Lê Khanh chọn diện nhiều thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường. Chị nói yêu thích sự đơn giản, tinh tế và tính ứng dụng cao của trang phục.

 

SBT_1912.jpg/
 
SBT_2070.jpg/
 

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng khi hội ngộ NSND Lê Khanh. Cả hai từng đóng chung phim Gái già lắm chiêu III. Nữ diễn viên cũng diện váy đen, nhưng điểm nhấn ở phần cổ to, đối xứng cùng phần hông rộng.

 

SBT_1555.jpg/
Xuân Tiền chọn phong cách năng động, khoẻ khoắn với quần skinny phối cùng áo T-shirt

 

SBT_1652.jpg/
 

Cùng trong sự kiện này cũng có nam diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền. Anh vào vai người yêu của Lan Ngọc, con trai của NSND Lê Khanh trong phim Gái già lắm chiêu III.

 

SBT_1811.jpg/
 
SBT_2303.jpg/
 

Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga chọn diện thiết kế màu đen với những đường gấp nếp tạo phom đặc trưng, mang dấu ấn đậm nét của Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp cũng thay một trang phục khác, với chất liệu dệt kim phù hợo với tiết rời lạnh của Hà Nội mùa cuối năm.

 

SBT_2018.jpg/
Nàng thơ Lê Thuý mang đến vẻ ngoài ngọt ngào với áo khoác phối cùng váy ôm hoạ tiết với chất liệu dệt kim

 

SBT_1571.jpg/
Người mẫu Lê Thanh Thảo điệu đà trong chiếc đầm xoè màu đen, nhấn nhá bằng hoạ tiết nơ to bản ở ngực

 

SBT_1611.jpg/
 

Sau Hà Nội, gia đình SIXDO cũng như các nghệ sĩ, người đẹp sẽ tiếp tục có mặt tại nhiều tỉnh phía Bắc để tiếp tục gặp gỡ, giao lưu với khách hang, những người yêu thời trang.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm