March 29, 2024, 6:58 am

Hương Giang - Matt Liu lộ diện sau tin đồn tan vỡ?

Ảnh chụp lén Hương Giang - Matt Liu của team qua đường khiến dân mạng thích thú, tin đồn ''toang'' tình có vẻ không đúng sự thật.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hương Giang bên Matt Liu do team qua đường nhanh tay chụp lại. Trong ảnh là khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi cùng nhau đi chơi golf - môn thể thao dành cho giới nhà giàu.

 

Đây được cho là lần đầu tiên cặp đôi cùng lộ diện sau tin đồn chia tay vài tháng trước. Tuy nhiên, cũng không ít người hoài nghi về thời gian chụp bức ảnh này.

 

mat1
 

Theo tìm hiểu, đây thực chất là buổi chơi golf vào tháng 8/2020 của Hương Giang - Matt Liu. Dù là hình ảnh cũ song nhiều người vẫn không khỏi thích thú, nhận xét cả hai trông rất đẹp đôi.


Gần đây, Hương Giang - Matt Liu liên tục lộ bằng chứng sống chung nhà. Thậm chí, đôi tình nhân còn bị netizen soi ra nhiều chi tiết "chung giường" nét căng.

 

mat3
 
mat2
 

Dân mạng cho rằng cặp đôi đang ngầm công khai chuyện về chung nhà sau nhiều ngày úp mở. Tuy nhiên, thực hư thế nào thì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức mà chỉ là những suy đoán của dư luận.

 

Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người ấy là ai, cả hai nhanh chóng tiến đến hẹn hò ngoài đời thực. Mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, hoa hậu quyết định ra mắt bạn trai với gia đình tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2020. Hiện tại, người hâm mộ đang trông chờ một đám cưới đẹp như mơ của đôi uyên ương.

 

mat4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm