April 24, 2024, 12:41 pm

Rộ tin đồn Anh Đức và bạn gái ''đường ai nấy đi''?

Những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của diễn viên hài Anh Đức và bạn gái Uyên Tô đang gặp trục trặc gây xôn xao mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm:

Vào đúng dịp Valentine năm nay, diễn viên Anh Đức đã công khai bạn gái khiến mạng xã hội xôn xao. Từ khi xác nhận ''đã có chủ'' mặt, Anh Đức và bạn gái cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ và vui vẻ bên nhau như để ''đánh dấu chủ quyền''.

 

Được biết, bạn gái của nam diễn viên tên thật là Uyên Tô, sở hữu ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn. Cư dân mạng còn nghi ngờ cả hai đã về sống chung nhà.

 

ad1
 

Tuy nhiên mới đây, trên story cá nhân, Uyên Tô - bạn gái Anh Đức bất ngờ chia sẻ hai dòng trạng thái buồn bã, ẩn ý chuyện tình cảm đã tan vỡ dù trước đó xem rất đẹp và hạnh phúc.

 

Cô viết: "Một câu chuyện tình đã nghĩ là rất đẹp, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu được thôi. Nên là thôi duyên mỏng thì chịu thôi chứ sao giờ. Câu chuyện đã đến lúc phải có hồi kết rồi. Sự thật thì cũng là sự thật không thể che dấu mãi được. Mình muốn văn minh, nhưng người ta chọn cách không văn minh thôi. Hôm nay nói đến đây thôi".

 

page1
 

Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự của bạn gái nam diễn viên nhận nhiều sự chú ý cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cả hai đang gặp trục trặc, thời gian gần đây cũng không tương tác nhau mấy.

 

ad4.jpg/
 

Cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật Anh Đức, bạn gái của nam diễn viên đăng tải loạt ảnh tình tứ, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Chúng ta hạnh phúc ngọt bùi vào những lúc bình yên nhất thì dễ, nhưng chúng ta vẫn sẵn sàng yêu thương, tha thứ ngay cả trong giông bão, đó mới thực sự là tình yêu".

 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhấn mạnh về trách nhiệm của người đàn ông: "Đàn ông sức dài, vai rộng đâu phải là để ra ngoài kia đối chọi với thiên hạ! Đàn ông mạnh mẽ chính là để cõng trách nhiệm của người mà anh hứa sẽ che chở cả cuộc đời. Phụ nữ chưa bao giờ cần gì hơn ngoài một tấm chân tình. Lúc hoạn nạn mới hiểu tấm lòng, yêu thương hay bạc bẽo, đừng hứa lúc trời quang mây tạnh. Lúc giông bão mới thấu chân tình. Những điều bé nhỏ làm nên một hạnh phúc to to! Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc cho anh luôn vui cười mỗi ngày và chúc cho chúng ta mỗi ngày an yên".

 

ad5.jpg/
 

Hiện tại, tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Ai cũng nóng lòng chờ Anh Đức và bạn gái Uyên Tô lên tiếng chia sẻ rõ ràng về thông tin chia tay. Liệu cả hai đã thực sự ''toang'' tình?

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm