April 28, 2024, 4:39 am

Bộ ảnh Giáng sinh đáng yêu của nhóc tỳ nhà Kim Lý - Hà Hồ

Để chào đón Giáng sinh đang cận kề, gia đình Hà Hồ thực hiện bộ ảnh cho 3 anh em Subeo, Lisa, Leon vô cùng dễ thương.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Hồ chia sẻ bộ ảnh Giáng sinh vô cùng đáng yêu của 3 người con gồm anh cả Subeo, bé Lisa và bé Leon. Hình ảnh anh cả Subeo ôm 2 em vào lòng, tạo hình chụp ảnh âu yếm nhau khiến người xem thích mê.

 

Hồ Ngọc Hà cho ba nhóc tỳ diện trang phục theo tông đỏ - xanh đúng không khí Noel. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết dòng trạng thái: "Tụi con được chơi Noel từ giờ luôn rồi vì mẹ thích ạ". 

 

kim1
 
kim2
 

Subeo càng lớn càng chững chạc, ra dáng đàn anh trong nhà khi luôn biết nhường nhịn, yêu thương 2 em nhỏ. Đặc biệt, ánh mắt trìu mến của Subeo dành cho hai em khiến nhiều người cũng tan chảy. 

 

kim3
 
IMG_0515
 

Từng biểu cảm của Lisa - Leon đều thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. BéLisa càng lớn càng hợp tác chụp ảnh hơn trong khi cậu út Leon vẫn loi nhoi, nghịch ngợm, liên tục có những biểu cảm khiến nhiều người cười ngất. 

 

IMG_0512
 
IMG_0513
 
IMG_0514
 

Bộ ảnh ngay khi đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Không cần concept quá cầu kì, nhưng 3 nhóc tỳ nhà Hà Hồ vẫn chiếm trọn trái tim mọi người bởi sự đáng yêu. 

 

IMG_0516
 
IMG_0517
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm