April 26, 2024, 11:26 pm

Hương Giang lộ thân hình gầy gò khiến fan lo lắng

Trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, hoa hậu chuyển giới Hương Giang để lộ body gầy gò với cánh tay khẳng khiu, thân hình mỏng manh đáng báo động.

Có thể bạn quan tâm:

Sau hơn 7 tháng im ắng, lặn mất tăm trên mạng xã hội, Hương Giang đã tái xuất. Người đẹp thường xuyên tung loạt ảnh trên sân golf cùng hội chị em. Không chỉ đăng tải ảnh đi chơi, mới đây, Hương Giang cũng hé lộ dự án hiện tại. Cụ thể, Hương Giang chia sẻ một clip hậu trường chụp hình cho show thực tế.

 

Ở hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, Hương Giang gây ấn tượng với gu thời trang gợi cảm. Tuy nhiên, điều khiến dân tình lo lắng là khi diện đồ bó, lệch vai nàng hậu để lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Qua ảnh, Hương Giang lộ bờ vai xương xẩu, tay và chân khẳng khiu và thân hình "mỏng manh như lá lúa".

 

g1
 

Thậm chí, nhiều khán giả còn bày tỏ ý kiến ngay ở hình ảnh đã qua chỉnh sửa vẫn không cứu vãn được thân hình "mỏng dính" của nàng hậu. Người hâm mộ khuyên rằng cô nên chú ý đến sức khỏe, ăn uống điều độ và tăng cân một chút sẽ đẹp hơn.

 

g2
 

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang liên tục xuất hiện với hình ảnh sút cân trầm trọng. Dù cũng được góp ý nhiều lần nhưng hình thể của người đẹp vẫn chưa được cải thiện.

 

Trong loạt ảnh chơi golf mới đây, dù diện trang phục kín đáo nhưng Hương Giang vẫn không che lấp được phần cánh tay khẳng khiu, bờ vai xương xẩu.

 

g3
 
g5
 
g4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm