March 29, 2024, 10:43 pm

Hơn 1 triệu lượt khán giả ra rạp, ‘’ Godzilla đại chiến Kong’’ xứng danh bom tấn Hollywood của năm 2021

Đã một khoảng thời gian dài trôi qua, phòng vé Việt mới lại nhộn nhịp như vậy vì một bộ phim Hollywood. Sự ra mắt của bom tấn Godzilla đại chiến Kong gây ra một cơn sốt thật sự, “nức lòng” các fans của vũ trụ quái vật nói riêng và người yêu điện ảnh nói chung.

Có thể bạn quan tâm:

Chỉ 5 ngày đã kéo được 1 triệu lượt khán giả đến rạp

 

Theo thống kê đến từ nhà phát hành, trong vòng 5 ngày chính thức ra rạp, bao gồm 1 ngày sneakshow, Godzilla Đại Chiến Kong đã cán mốc 1 triệu vé bán ra với doanh thu gần 80 tỷ. Trong tình trạng phòng vé ảm đạm suốt hơn 1 năm qua, Godzilla đại chiến Kong có thể coi là phim Hollywood thành công nhất kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.

 

Lâu lắm rồi mới lại có một tựa phim Hollywood có khả năng lấp đầy phòng chiếu đáng nể như Godzilla đại chiến Kong.

 

1
 
3
 

Khán giả ra rạp đông, hầu hết đều rất hài lòng

 

Kéo được số lượng khán giả đến thưởng thức lớn như vậy, nhưng điều bất ngờ là Godzilla đại chiến Kong lại không vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều. Cả khán giả đại chúng hay các nhà phê bình đều đánh giá Godzilla đại chiến Kong là một phim hành động “đã tai, đã mắt, bứt phá mọi giới hạn về mặt hình ảnh và kỹ xảo”.

 

7
 
9
 

Trong suốt gần 2 tiếng phim, khán giả được chứng kiến những trận chiến “long trời lở đất” theo đúng nghĩa đen đến từ hai siêu quái của vũ trụ quái vật Monsterverse. Mặc dù vẫn có một số khán giả cho rằng tuyến nhân vật con người của Godzilla đại chiến Kong chưa đủ hấp dẫn, nhưng “cái tên nói lên tất cả”, hầu hết sự chú ý và hào quang rực rỡ đã tập trung vào hai nhân vật chính trong tựa phim rồi.

 

Phim đạt 81% cà chua tươi trên trang đánh giá cho giới phê bình Rotten Tomatoes, một con số rất đáng nể cho một tựa phim thuần thương mại.

 

6
 

Mạng xã hội chao đảo với “bão review” và “bão meme” đến từ các khán giả yêu phim

 

Không chỉ có các phòng chiếu “hứng bão”, mạng xã hội cũng chao đảo suốt một tuần vừa qua trước màn đại chiến đình đám giữa chúa tể Godzilla và vị vua Đảo đầu lâu Kong. Godzilla đại chiến Kong trở thành nguồn cảm hứng để khán giả chia sẻ những trải nghiệm điện ảnh thú vị của mình.

 

11
 
12
 
13
 

Bên cạnh đó, hai “bé bự” rất được lòng khán giả đại chúng này cũng là “khởi nguồn” cho loạt meme chế gây bão mạng xã hội. Nếu như trên màn ảnh là “đất diễn” cho óc sáng tạo của các nhà làm phim, thì mạng xã hội chính là nơi sự sáng tạo không giới hạn của các fans tỏa sáng.

 

Godzilla đại chiến Kong hiện đang khởi chiếu trên toàn quốc với định dạng 2D, IMAX 2D.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm