April 19, 2024, 2:28 am

Fan Việt phấn khích khi 'Sơn hà lệnh' chính thức cập bến màn ảnh nhỏ

Sơn hà lệnh chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam khi vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc. Thông tin khiến fan Việt Nam phấn khích.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, thông tin Sơn hà lệnh chính thức đến Việt Nam khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, bộ phim sẽ được phát trên sóng truyền hình vào lúc 13h thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV7 từ ngày 30/3. Tin tức này làm phần lớn người hâm mộ Việt vô cùng thích thú.

 

Poster.JPG/
 

Bài post lịch phát sóng phim tại Việt Nam của fanpage Sơn hà lệnh nhanh chóng thu về hơn 7,2k like; 1,2k bình luận và gần 900 lượt chia sẻ.

 

Nhiều bạn trẻ thì mạnh dạn dự định rủ người thân cùng xem: "Ôi có phiên bản lồng tiếng kìa, để tui rủ bố mẹ cùng xem", "Chính thức rủ ngoại xem cùng"...Nhìn chung, thông tin Sơn hà lệnh sẽ chính thức phát trên sóng truyền hình đều khiến đại bộ phận khán giả của bộ phim hào hứng.

 

Chu
 
Cung
 

Tuy có chỉnh sửa để nội dung phù hợp hơn khi chiếu trên sóng truyền hình nhưng Sơn hà lệnh vẫn được khen ngợi vì giữ những tinh túy của nguyên tác, đầu tư trang phục đẹp, bối cảnh hoành tráng và đậm chất giang hồ kiếm hiệp. Trên trang đánh giá phim Douban Sơn Hà Lệnh được 8,6 điểm; lượng người chấm 4 và 5 sao chiếm gần 90%.

 

Sơn
 

Sơn hà lệnh là bộ phim truyền hình đam mỹ Trung Quốc cải biên từ tiểu thuyết Thiên nhai khách của Priest. Để “lách” qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng Trung Quốc, dự án này đã sửa yếu tố tình cảm nam - nam thành “tình tri kỷ”. Trên trang đánh giá phim Douban, tác phẩm được 8,6 điểm, lượng người chấm 4 và 5 sao chiếm gần 90%. Bộ phim sẽ chính thức phát sóng lúc 13h thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV7 từ ngày 30/3.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm