April 20, 2024, 4:53 am

Thuận Nguyễn nhận được cơn mưa lời khen trong lần đầu tham gia sitcom

Tuy lần đầu tham gia sitcom nhưng Thuận Nguyễn đã được đồng nghiệp khen ngợi hết lời.

Có thể bạn quan tâm:

Nhắc đến Thuận Nguyễn, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới hình ảnh một soái ca lạnh lùng, ít nói. Luôn thu hút người đối diện bằng chiều cao ấn tượng, thân hình quyến rũ và gương mặt điển trai. Không chỉ được biết đến với danh hiệu Á vương cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2017, anh còn là diễn viên đầy thực lực của sân khấu kịch, từng tham gia nhiều phim, webdrama và các gameshow truyền hình.

 

phim
 
phim
 

Tuy nhiên khi đến với sitcom Đứa em thừa kế, Thuận Nguyễn đã vứt bỏ hình ảnh quen thuộc để hóa thân thành Huy – người anh cả phải thay cha mẹ chăm sóc các em. Là quản lý của công ty chuyên sản xuất đồ lót nên Huy rất kỹ tính, tinh tế, sạch sẽ và chỉn chu. Tuy tốt bụng một lòng chăm sóc, bảo vệ các em nhưng sự gia trưởng của Huy đôi khi khiến mọi người phẫn nộ dẫn đến việc chống đối. Sở hữu vẻ ngoài cứng nhắc nhưng nhân vật lần này của anh lại dễ thương hơn bao giờ hết vì có những hành động, biểu cảm khiến người đối diện không thể nhịn cười.

 

Khi được hỏi về nhân vật Huy, Thuận Nguyễn vui vẻ tâm sự: “Đây là bộ phim sitcom đầu tiên Thuận Nguyễn tham gia. Lúc đầu mình cũng không quen môi trường làm việc này lắm vì khi đóng mình dễ bị cười. Đặc biệt là mỗi lần nhìn mặt mình chị Puka đều mắc cười, mà chị Puka mắc cười thì mình cũng cười theo”.

 

phim
 
phim
 

Dù diễn chung rất nhiều trên sân khấu kịch, đã quen nét diễn của nhau nhưng khi cùng tham gia sitcom Đứa em thừa kế cả 2 đều không thể nhịn cười. Điều này khiến Thuận Nguyễn mất luôn hình tượng soái ca trong mắt Puka, cô nói: “Trong quá trình làm phim Puka cảm thấy sợ quay chung những phân đoạn với Thuận Nguyễn nhất tại Thuận hay mắc cười lắm. Puka ít mắc cười nhưng khi ai cười thì mình chịu được mà cười theo. Mỗi lần quay chung với Thuận Nguyễn là cả 2 phải quay đi quay lại nhiều lần, cho nên rất sợ quay và nhìn thẳng vào mặt Thuận Nguyễn mỗi khi diễn. Thuận rất là xàm không tin mọi người hãy đón xem bộ phim Đứa em thừa kế thì sẽ cảm nhận được”.

 

Lần đầu hợp tác với Thuận Nguyễn, Gin Tuấn Kiệt vô cùng bất ngờ trước sự vui tính, lầy lội của đồng nghiệp. Bởi trong suy nghĩ của nam ca sĩ đàn anh là người điềm đạm, nghiêm túc, chững chạc nhưng khi vào vai Huy – anh trai ruột của Vinh (Gin Tuấn Kiệt đảm nhận) Thuận Nguyễn lại có những hành động khó đoán. Đặc biệt nam diễn viên thường tự quăng miếng tự cười trước khi đồng nghiệp kịp phản ứng. Bên cạnh đó, nếu Phát La đặc biệt yêu thích sự đáng yêu của nhân vật Huy do Thuận Nguyễn đảm nhận thì nghệ sĩ Hoàng Sơn lại bị ấn tượng bởi nét diễn thật, chân chất của nam diễn viên.

 

phim
 
phim
 

Từng thử sức với điện ảnh, truyền hình, webdrama...nhưng thể loại Thuận Nguyễn yêu thích và muốn theo đuổi nhất vẫn là kịch, vì đó là cái nôi, là xuất phát điểm của anh. Đối với nam diễn viên kịch là khó nhất: “Kịch buộc bản thân người diễn viên phải giữ tâm lý xuyên suốt từ đầu đến cuối trong khoảng 3 tiếng đồng hồ, cho nên nó rất khó cho người diễn viên buộc họ phải tập trung vào rất nhiều. Nhiều khi phim mình có thể cắt, quay không được thì diễn lại còn kịch mình không thể nào diễn lại được”.

 

Ngoài Thuận Nguyễn, Đứa em thừa kế còn có sự tham gia của Gin Tuấn Kiệt (vai Vinh), Phát La (vai Sang), Puka (vai Bella), bé Mono Bảo Tiên (bé Su), Ngọc Trinh (dì Lan), Hoàng Sơn (chú Bang)...

 

Phim sẽ chính thức phát sóng lúc 18h45 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 4/4.

 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm