March 29, 2024, 5:20 pm

Học trò Minh Tú đăng quang ''Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022''

Người đẹp Đoàn Thu Thủy đến từ Phú Thọ - thành viên team Minh Tú  xuất sắc vượt qua 30 thí sinh để đội chiếc vương miệng cao quý trở thành Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022.

Có thể bạn quan tâm:

Tối ngày 31/7, Top 30 cô gái tài năng nhất cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 bước vào đêm chung kết. Miss Fitness Vietnam 2022 thu hút sự quan tâm của fan sắc đẹp từ những ngày đầu. Trong đêm chung kết, top 30 cô gái đã có những màn trình diễn ấn tượng với các phần thi trang phục áo tắm, dạ hội, ứng xử...

 

Trải qua nhiều thử thách, Đoàn Thu Thủy - thí sinh team Minh Tú đã xuất sắc đạt được danh hiệu cao quý nhất. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Lê Phương Thảo cùng Chu Thị Ánh. Tại phần thi ứng xử, Đoàn Thu Thủy nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 em sẽ mang đến với cộng đồng điều gì?”.

 

AnyConv.com__hh6.jpg/
 

Người đẹp tự tin trả lời: “Nếu có cơ hội trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, em mong muốn có thể dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe thể thao học đường, bởi em tin rằng thời đại ngày hôm nay không chỉ quan tâm đến văn hóa kiến thức cho trẻ nhỏ mà còn quan tâm đến sức khỏe để các em có tinh thần rèn luyện thể chất, thay đổi được ngoại hình, vóc dáng.

 

Đối với em, bài học rút ra của cá nhân em từ khi còn học lớp 5 em đã dậy sớm từ 4h rưỡi sáng để đi tập tennis. Chính thời gian đó đã thay đổi con người, tinh thần của em, thần thái của em để ngày hôm nay em có thể tự tin đứng trên sân khấu này. Em xin chân thành cảm ơn!”.

 

AnyConv.com__hh4.jpg/
 

Tân Hoa hậu Thể Thao Đoàn Thu Thủy sẽ nhận được phần thưởng 3,8 tỷ đồng, trong đó vương miện trị giá hơn 2 tỷ đồng và hàng ngàn lợi tức khác từ nhà tài trợ.

 

AnyConv.com__hh5.jpg/
 

 

AnyConv.com__hh3.jpg/
Á hậu 1 Lê Phương Thảo

 

ahau2.jpg/
Á hậu 2 Chu Thị Ánh

Top giải thưởng phụ: 

Người đẹp tài năng thuộc về Chu Lê Vi Anh

Người đẹp hình thể thuộc về Chu Thị Ánh

Người đẹp Nhân Ái thuộc Lê Xuân Anh

Người đẹp truyền thông thuộc về Lê Phương Thảo

Người đẹp truyền cảm hứng thuộc về Trương Thị Hoài Sang

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm