April 24, 2024, 4:40 am

Bộ hình nóng bỏng của top 30 ''Miss Fitness Vietnam 2022''

Trước thềm chung kết, bộ hình cực cháy của top 30 Hoa hậu Thể thao Việt Nam được tung ra khiến người xem không khỏi suýt xoa.

Có thể bạn quan tâm:

Để chính thức bước vào Top 30, các cô gái đều phải trải qua khoảng thời gian trau dồi kỹ năng, nhan sắc lẫn hình thể. Và giờ đây, những vất vả của các cô gái đã thật sự được đền đáp khi “ghi tên” mình vào Top 30 chiến binh xuất sắc nhất sẽ sẵn sàng tỏa sáng trong các đêm chung kết Miss Fitness Vietnam.

 

chulevianh.jpg/
Thí sinh Chu Lê Vi Anh

 

doanthuthuy.jpg/
Thí sinh Đoàn Thu Thủy

 

Trước sức nóng của Hoa hậu Thể thao Việt Nam, thông tin về Top 30 thí sinh ấn tượng nhất luôn nhận được sự chú ý và quan tâm từ phía khán giả. Bên cạnh độ hot của dàn ban giám khảo quyền lực, những thí sinh "nặng ký" tại cuộc thi cũng đặc biệt gây chú ý.

 

Ngoài ra, bộ ảnh lần này còn khiến fan sắc đẹp có dịp được ngắm nhìn cận cảnh nhan sắc và hình thể nóng bỏng của Top 30 trước thềm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022. 

 

lexuananh
Thí sinh Lê Xuân Anh

 

nguyencongphuongmai.jpg/
Thí sinh Nguyễn Công Phương Mai

 

Bộ ảnh đã thật sự toát lên vẻ đẹp rạng ngời của các cô gái trong trang phục bodysuit đan xen với yếu tố mang tinh thần thể thao, năng động. Với các gam màu sặc sỡ và nổi bật kết hợp kỹ thuật cắt xẻ tinh tế, các người đẹp đã khoe trọn vẻ đẹp đường cong cơ thể đầy ấn tượng, nóng bỏng. 

 

chuthianh.jpg/
Thí sinh Chu Thị Ánh

 

lephuongthao.jpg/
Thí sinh Lê Phương Thảo

 

Đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, các thí sinh đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về nhan sắc lẫn vóc dáng và kỹ năng catwalk. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để đạt đến sự hoàn thiện như hiện tại, các cô gái của chúng ta đã phải trải qua cả một quá trình gian nan và khó khăn như thế nào.

 

nguyenthieulan.jpg/
Thí sinh Nguyễn Thiếu Lan

 

tranthanhtam
Thí sinh Trần Thanh Tâm

 

Có thể thấy để có được “phiên bản hoàn hảo” như hiện tại các cô gái Miss Fitness Vietnam đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là phải thay đổi và hoàn thiện bản thân từ kỹ năng đến phong thái ngày càng cuốn hút ở cả nhan sắc lẫn cá tính riêng biệt. 

 

nguyenthidiemtran.jpg/
Thí sinh Nguyễn Thị Diễm Trân

 

nguyenthuthao
Thí sinh Nguyễn Thu Thảo

 

Những cái tên như Chu Lê Vi Anh, Thiếu Lan, Phương Thảo, Ngọc Quyên, Lê Xuân Anh, Đoàn Thu Thủy,... đều là những ứng cử viên sáng giá đang được khán giả chú ý bởi sự sáng tạo và ổn định qua từng vòng thi cũng như sự chuyên nghiệp trong cách pose dáng, ánh mắt thu hút cùng thần thái tựa một “nữ hoàng”. 

 

phungthithuy.jpg/
Thí sinh Phùng Thị Thủy

 

Top 30 thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 vẫn đang tiếp tục tập luyện hăng say để chuẩn bị những màn trình diễn thật sự bùng nổ tại đêm Chung kết được diễn ra vào 20h00 Chủ nhật, ngày 31/07/2022 tại  TP.HCM.

 

tranhoaithuong.jpg/
Thí sinh Trần Hoài Thương

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm