April 18, 2024, 10:51 am

Minh Tú diện áo yếm độc đáo của NTK Nguyễn Hoàng Tú

Góp mặt trong sự kiện triển lãm nghệ thuật, siêu mẫu Minh Tú xuất hiện với bộ trang phục độc đáo của Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú.

Có thể bạn quan tâm:

Đây là một trong những bộ trang phục lạ mắt nhất mà Minh Tú diện trong thời gian gần đây. Tại sự kiện, Minh Tú còn hội ngộ Ngọc Châu, Thảo Nhi, Thủy Tiên,..cùng nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt.

 

Đây là một trong những mẫu thiết kế ấn tượng của NTK Nguyễn Hoàng Tú thiết kế. Nguyễn Hoàng Tú là một trong những cái tên nổi bật trong ngành thời trang cao cấp Việt Nam, với khả năng sáng tạo độc đáo và chất liệu khác biệt đã tạo nên danh tiếng riêng cho mình.

 

Minh
 
Minh
 
Minh
 

Sự kết hợp trang phục độc đáo của Nguyễn Hoàng Tú và Minh Tú đã mang tới hình ảnh cá tính, gợi cảm, pha chút nổi loạn và mang vẻ đẹp huyền bí phương Đông trong Minh Tú.

 

Minh
 
Minh
 
Minh
 

Minh Tú đang bận rộn cho đêm chung kết Miss Fitness Việt Nam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 diễn ra vào đêm 31/07 tới đây. Minh Tú là giám khảo, huấn luyện viên trong chương trình này.

 

Sự thể hiện của “mentor” Minh Tú trong suốt 5 năm tập phát sóng chương trình đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của người xem. Khả năng huấn luyện, dẫn dắt và chiến lược thông minh, tạo kịch tính cho chương trình của Minh Tú đã làm chương trình thêm nhiều thú vị.

 

Minh
 
Minh
 
Minh
 

Minh Tú là một trong những người mẫu hoạt động tích cực nhất nhì showbiz hiện nay, Cô liên tục góp mặt tại các chương trình truyền hình, sự kiện giải trí cũng như trên sàn diễn thời trang. Cô còn là người mẫu có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Mới đây, Minh Tú còn xuất hiện ở nhiều dự án quảng cáo cho các thương hiệu lớn. Đó là thành quả trong suốt hơn 10 năm nỗ lực trong showbiz của Minh Tú.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm