April 25, 2024, 8:23 pm

Hòa Minzy lọt top bà mẹ ''đẻ thuê'' của Vbiz vì con trai giống bố như đúc

Dù chia sẻ bức ảnh con trai đeo khẩu trang kín mặt, hở mỗi đôi mắt nhưng dân tình cũng đoán được diện mạo của cậu bé giống hệt bố.

Có thể bạn quan tâm:

Có thể nói, quý tử nhà Hòa Minzy hiện cũng là một trong những "nhóc tì" được săn đón và quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn quyết giấu mặt con trai chỉ đăng tải những bức hình với góc nghiêng hoặc che kín mặt. Cũng có lần Hòa Minzy chia sẻ ảnh con trai đeo khẩu trang chỉ hở mỗi đôi mắt nhưng dân tình liền khẳng định cô nàng ''đẻ thuê'' vì cậu nhóc quá giống bố.

 

IMG_5794.JPG/
 
IMG_5795.JPG/
Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng chỉ với một chi tiết nhỏ là đôi mắt của cậu bé cũng khiến dân tình đoán được vẻ ngoài của con trai Hòa Minzy giống hệt bố

 

Không chỉ người ngoài nhận xét bé Bo giống bố như đúc mà chính Hòa Minzy cũng phải thừa nhận: "Mặt bố con thế nào, con thế ý". Ngay sau đó, người hâm mộ liền trêu đùa giọng ca Rời bỏ: "Mẹ Hòa đẻ thuê thật rồi, yêu em Bo quá".

 

IMG_5797.JPG/
 

Không hổ danh cậu ấm sinh ra trong gia đình khá giả, Hòa Minzy chịu khó đầu tư trang phục, mix&match sành điệu cho con trai. Mới đây, cô khoe ảnh bé Bo diện bộ đồ thể thao, còn tinh nghịch mang cả đôi giày to sụ của mẹ.

 

Nữ ca sĩ thích thú: "Cô chú thấy Bo đi giày của mẹ có chất chơi người dơi không. Bo cám ơn bộ quần áo cô fans của mẹ Hòa tặng Bo ạ".

 

IMG_5800.JPG/
 
IMG_5799.JPG/
 
IMG_5798.JPG/
Cậu nhóc ''lên đồ'' sành điệu và đi giày của mẹ rất tinh nghịch

 

IMG_5802.JPG/
Hòa Minzy đầu tư trang phục cho con trai từ bé, xinh xắn đáng yêu như fashionista nhí 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm