April 27, 2024, 9:16 am

Matt Liu vô tình hé lộ chuyện tình cảm hiện tại với Hương Giang

Người hâm mộ cặp đôi có thể thở phào trước tin đồn cả hai đường ai nấy đi sau dòng trạng thái buồn bã của Hương Giang trước đó.

Có thể bạn quan tâm:

Hoa hậu Hương Giang và CEO Matt Liu bén duyên qua chương trình Người ấy là ai. Sau đó, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn trên mạng xã hội.

 

Nhưng khoảng đầu tháng 3 vừa qua, có tin đồn Hương Giang và bạn trai chia tay. Bắt nguồn từ chia sẻ đầy ẩn ý của cô nàng trên cá nhân: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông...!".

 

mat4.jpg/
 

Không riêng gì Hương Giang mà Matt Liu cũng có động thái như đang độc thân. Cụ thể, anh bỏ qua việc chúc bạn gái trong ngày 8/3, đi du lịch Đà Lạt một mình, hay đi cùng với người yêu cũ của Hương Giang mà không nhắc gì đến người yêu... Dù vướng tin đồn chia tay đã lâu nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này.

 

Mới đây, dân mạng vô tình soi được chi tiết Matt Liu chúc mừng sinh nhật bạn gái Tống Đông Khuê và mong cả hai sớm có "happy ending". Đáp lại, Tống Đông Khuê liền giục Matt Liu: "Cưới trước đi, đừng có chờ đợi nữa".

 

mat2.jpg/
 

Qua chi tiết này, nhiều người cho rằng Matt Liu vẫn đang hẹn hò Hương Giang, chỉ là cả hai hạn chế thể hiện tình cảm trước công chúng. Do vậy, người hâm mộ có thể trông mong vào cái kết hạnh phúc của cặp đôi.

 

mat3.jpg/
 
mat1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm