April 25, 2024, 9:57 pm

Rộ tin Hoa hậu Hòa bình Myanmar bị truy nã

Theo một số trang tin nước ngoài, sau phát biểu về tình hình chính trị quốc gia tại đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Myanmar Han Lay đã bị quân đội ban lệnh truy nã.

Có thể bạn quan tâm:

Được biết, vào đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tối 27/3, Han Lay đã bật khóc khi chia sẻ về tình hình chính trị quốc gia và tìm kiếm sự hỗ trợ quốc tế cho đất nước cô. Hành động của cô gây tranh cãi tại quê nhà và khiến người đẹp rơi vào tình thế nguy hiểm.

 

Kết thúc cuộc thi, Han Lay đã phải ở lại Thái Lan. Cô cho biết sẽ tham gia các hoạt động giải trí, kiếm tiền tại thị trường này và vẫn chưa thể trở về nước.

 

hanlay3.jpg/
 

Tờ Thai BPS đưa tin chính quyền Myanmar đã phát lệnh truy nã đối với Han Lay - Miss Grand Myanmar. Đặc biệt, Myanmar Celebrity TV Club cũng đã đăng thông tin và xác nhận. Người nhà của Han Lay cũng bị ban hành lệnh cấm rời khỏi đất nước.

 

Hiện tại, các diễn đàn sắc đẹp đang chia sẻ thông tin này. Theo Philippines Star, lần cuối cùng Han Lay được nhìn thấy là cùng top 5 Miss Grand International 2021 chụp ảnh quảng bá du lịch tại đảo Phuket (Thái Lan).

 

hanlay1.jpg/
 
hanlay5.jpg/
 

Chủ tịch Miss Grand International Nawat Issara Kraisil và Han Lay đã có buổi họp báo với truyền thông. Ban tổ chức cuộc thi quyết định hỗ trợ hoa hậu này ít nhất 3 tháng nữa, cho đến khi tình hình được cải thiện, bằng cách làm visa để ở lại và tìm kiếm việc làm cho cô.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm