March 28, 2024, 5:39 pm

Hoa hậu và Á hậu Ấn Độ qua đời vì tai nạn giao thông

Ngày 4/11, tờ Hindustan Times đưa tin Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer (25 tuổi) và Á hậu Anjana Shajan (26 tuổi) thiệt mạng trong vụ tai nạn xe ở Kochi (Ấn Độ).

Có thể bạn quan tâm:

Vụ việc xảy ra lúc 1h30 ngày 1/11 gần khách sạn Holiday Inn ở Chakkaraparambu. Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer và Á hậu Anjana Shajan tử vong tại chỗ, trong khi hai người khác trên xe bị thương nặng. Họ đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Ernakulam (EMC), Palarivattom.

 

hoahauahauando2.jpg/
 

Cảnh sát cho biết vụ việc thương tâm xảy ra sau khi tài xế xe ôtô chở hai người đẹp cố tránh một người điều khiển xe đạp. Tài xế mất lái và tông vào một gốc cây khiến chiếc xe bị lật ngược. Theo Hindustan Times, cảnh sát mất nhiều thời gian để đưa các nạn nhân ra khỏi xe.

 

Chia sẻ với báo chí, cảnh sát cho biết thêm họ đã nhận một số hình ảnh CCTV ở khu vực xảy ra tai nạn nhưng chưa thể đưa ra kết luận. Sau khi khám nghiệm, thi thể sẽ được bàn giao cho người thân.

 

hoahauahauando1.PNG/
 
hoahauahauando4.jpg/
 

Một cảnh sát cấp cao của Ernakulam cho biết: “Đó là một tai nạn, chúng tôi không nhận thấy có bất kỳ hành động ám sát hay chơi xấu nào trong vụ việc. Người thân của Kabeer cho hay chỉ một giờ trước khi vụ tai nạn xảy ra, cô đã gửi tin nhắn trên Instagram”.

 

Sau khi nghe tin về vụ tai nạn, mẹ của Kerala Ansi Kabeer đã tự tử bằng cách uống thuốc ngủ. May mắn, người thân phát hiện sớm và đưa bà tới bệnh viện. Hiện bà qua cơn nguy kịch.

 

hoahauahauando3.PNG/
 
hoahauahauando5.png/
 

Kerala Ansi Kabeer bắt đầu công việc người mẫu vào năm 2018 và được chú ý sau khi giành danh hiệu hoa hậu vào năm 2019. Cũng trong cuộc thi này, Anjana Shajan đạt ngôi á hậu. Năm 2021, Kerala Ansi Kabeer tiếp tục tham gia Hoa hậu Nam Ấn Độ và được gọi tên ở ngôi vị cao nhất.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm