April 27, 2024, 5:48 am

Fan chi 680 tỉ đồng thuê bảng quảng cáo mời Jennie (BlackPink) ăn tối

Theo Koreaboo, doanh nhân người Phillipines Christian Albert Gaza đã chi tận 30.000 USD (680 tỉ đồng) để thuê bảng quảng cáo để ngỏ lời mời Jennie (BlackPink) đi ăn tối.

Có thể bạn quan tâm:

Christian Albert Gaza đã chơi trội khi bỏ ra 30.000 USD (680 tỉ đồng) chỉ để thuê một bảng quảng cáo điện tử ngoài trời với nội dung: “Kim Jennie Ruby Jane, em là “crush” duy nhất của tôi. Liệu em có thể đi ăn tối với tôi và biến tôi thành người đàn ông hạnh phúc nhất đời này được không?“.

 

jenniefan1.jpg/
 

Người này cho in ảnh của chính anh lên kế lời mời và kí tên. Anh còn đăng tải thêm một bài viết trên trang Facebook cá nhân để chia sẻ về hành động này và cập nhật cụ thể địa điểm của chiếc bảng quảng cáo.

 

Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra người này đã thuê tấm biển quảng cáo ngay tại Seoul, Hàn Quốc và đặt nó ở khu vực cách trụ sở của YG Entertainment chỉ vài km.

 

jenniefan2.jpg/
 

Dự trên những gì Christian Albert Gaza cập nhật trên mạng xã hội, có thể thấy anh là một fan cuồng của thành viên nhóm BlackPink. Người này thường xuyên chia sẻ thông tin về BlackPink, thậm chí ghép mặt của chính bản thân mình vào các bức ảnh chụp Jennie. Anh tuyên bố muốn mua tặng cô một căn nhà.

 

jenniefan3.jpg/
 

Christian Albert Gaza cũng từng làm điều tương tự với một nghệ sĩ khác. Vào năm 2017, anh sử dụng bảng quảng cáo để mời nữ diễn viên người Philippines Erich Gonzales đến buổi hẹn cà phê với mình. Cô đã thẳng thắn từ chối. Hiện tại, phía YG Entertainment vẫn chưa có động thái giải quyết vấn đề liên quan đến Jennie.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm