April 26, 2024, 12:37 pm

Hoa hậu Thùy Tiên được fan tổ chức sinh nhật lúc nửa đêm

Mặc đồ ngủ, đi dép lê giản dị, Thùy Tiên hạnh phúc đón tuổi mới bên người hâm mộ thân thiết.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trong nhóm FC của Thùy Tiên có đăng tải hình ảnh các fan đã tổ chức sinh nhật cho nàng hậu. Được biết, ngày 12 tới mới là sinh nhật Thùy Tiên nhưng người hâm mộ đã đến tận nhà chúc mừng sớm. Đặc biệt, điều gây chú ý chính là phong cách thời trang của Thùy Tiên. Vì được FC tổ chức sinh nhật đêm khuya nên Thùy Tiên thoải mái diện đồ ngủ,mang đôi dép lê giản dị và dễ thương.

 

tien1
 
tien3.png/
 

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu luôn nhận được yêu mến của khán giả. Hiện tại, nhóm người hâm mộ của cô đã có 73,791 thành viên, group chỉ mới được thành lập vào tháng 7/2021 nhưng đến nay đã thu hút được con số cao như vậy thì phải nói sức hút của Thùy Tiên rất lớn.

 

tien4.png/
 

Thùy Tiên từng chia sẻ: "Lúc mới được công bố đi thi, lúc đó chỉ có khoảng 6 người rồi đến 12 người là luôn bên cạnh động viên đồng hành cùng Tiên, sau đó Tiên nhận được một vài tin nhắn kêu sẽ lập FC cho Tiên lúc đó Tiên cũng không thể tin được sao mà có người muốn làm FC cho mình. Sau đó khi mà cuộc thi bắt đầu diễn ra Tiên luôn cố gắng thể hiện tốt nhất mọi thứ nên FC bắt đầu tăng dần lên 100 người rồi 1.000 người và cho đến bây giờ là 50.000 người, một con số mà Tiên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có được. Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh và yêu thương Tiên".

 

tien5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm