April 18, 2024, 10:33 pm

Chồng cũ hội ngộ bên Hoàng Oanh 'như chưa hề có cuộc chia ly'

Hoàng Oanh và chồng cũ Jack Cole cùng nhau chụp ảnh thân mật, nở nụ cười rạng ngời bên con trai Max.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Jack Cole có chia sẻ hình ảnh hội ngộ Hoàng Oanh và con trai. Gặp lại quý tử sau vài tháng xa cách, nam doanh nhân người Mỹ tỏ ra vui mừng, vẻ hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt.

 

Đáng chú ý là trong chụp cùng nhau, Hoàng Oanh và Jack Cole khá thân mật, cùng nở nụ cười rạng rỡ bên con trai Max. Bức ảnh khiến nhiều người cảm giác cặp đôi "như chưa hề có cuộc chia ly", đồng thời ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của cả hai khi chấm dứt hôn nhân.

 

AnyConv.com__hoang-oanh-02.jpg/
 
AnyConv.com__hoang-oanh-01
 

Còn nhớ Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi có với nhau một bé trai kháu khỉnh tên Max. Tuy nhiên, vào ngày 11/4/2022, Jack Cole đột ngột thông báo ly hôn. Không lâu sau đó, Hoàng Oanh cũng chính thức xác nhận sự việc, cho biết cả hai đang tiến hành các thủ tục.

 

AnyConv.com__hoang-oanh-03.jpg/
 

Dù ''đường ai nấy đi'' nhưng cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con trai chung. Nữ MC từng chia sẻ: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì…, ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!".

 

Những động thái trên mạng xã hội của doanh nhân người Mỹ thời gian qua cũng cho thấy mối quan hệ với vợ cũ không hề căng thẳng mà trái lại rất tốt đẹp.

 

AnyConv.com__hoang-oanh-05.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm