April 25, 2024, 12:37 am

Hoa hậu H'Hen Niê hoá nữ thần mùa hè, khoe body nóng bỏng

Hoa hậu H'Hen Niê tựa nữ thần mùa hè với thân hình tuyệt mỹ khi sải bước với vai trò vedette cho show diễn Exotica của NTK Katy Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng bản lĩnh, thần thái và phong cách trình diễn chuyên nghiệp tự tin, sàn diễn thời trang chưa bao giờ làm khó được Hoa hậu H'Hen Niê. Đặc biệt, Hoa hậu H'Hen Niê là một trong số ít người đẹp Việt sở hữu vóc dáng lý tưởng với những múi cơ khoẻ khoắn là thành quả của quá trình tập luyện chăm chỉ bền bỉ. Vì thế, cô luôn được các nhà thiết kế tin tưởng giao thể hiện các bộ trang phục khó, có nhiều đường cắt xẻ quyến rũ, để lộ đường cong hấp dẫn giúp tôn vinh trang phục một cách tối ưu nhất. 

 

Hoa
 
Hoa
 

Tại Exotica show diễn ra tối 09/05, Hoa hậu H'Hen Niê khoác lên người bộ cánh lấy cảm hứng từ những nữ thần mùa hè, với phần áo là hoạ tiết cỏ cây được mạ vàng. Hoa hậu H'Hen Niê rất thích thiết kế này và vô cùng hào hứng được mặc trang phục lên sân khấu.

 

Show diễn này cũng để lại nhiều cảm xúc trong lòng H'Hen Niê, bởi cách đây 07 năm, cô từng diễn cho show của thương hiệu Xita ở vị trí không phải người mẫu mở màn và kết màn, còn bây giờ, Hoa hậu H'Hen Niê trình diễn ở một vị trí khác - vedette chương trình.

 

Hoa
 
Hoa
 

Đó là hành trình dài của sự cố gắng, nỗ lực và phấn đấu mà H'Hen Niê luôn nhắc nhở bản thân phải kiên trì theo đuổi. 7 năm là quãng thời gian H'Hen Niê thay đổi, từ một cô người mẫu tranh thủ diễn từng show kiếm tiền trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Top 5 Miss Universe 2018. Điểm khác biệt khán giả dễ thấy nhất chính là chỉ số hình thể và thần thái trình diễn của H'Hen Niê. 

 

Hoa
 
Hoa
 

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: “Một hành trình dài, một quyết tâm lớn, Hen chưa bao giờ ngừng nỗ lực để đạt được những giấc mơ của mình. Hen hy vọng rằng qua câu chuyện của Hen, các bạn trẻ sẽ có thêm động lực để cố gắng, luôn tiến về phía trước và kiên trì theo đuổi đam mê". 

 

Hoa
 
Hoa
 

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê gây ấn tượng với khán giả khi liên tục đảm nhận vị trí vedette cho 04 show diễn lớn vào tháng 04/2023. Cô cũng hoàn thành xong dự án trồng 5ha rừng nhân kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sắp tới, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình qua một vai trò mới, cùng các dự án thiện nguyện. 

 

Hoa
 
Hoa
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm