April 27, 2024, 12:23 am

Baifern Pimchanok lần đầu cùng bạn trai Nine Naphat dự sự kiện

Dân mạng bất ngờ trước loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Baifern - Nine trong sự kiện mới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa qua, Baifern Pimchanok và Nine Naphat công khai xuất hiện chung trong sự kiện của một thương hiệu. Đây là lần đầu tiên cặp đôi chính thức xuất hiện trước công chúng kể từ khi xác nhận tìm hiểu nhau vào cuối năm ngoái. Chính vì vậy, mọi cử chỉ, hành động của cả hai đều được dân tình đặc biệt quan tâm.

 

baifern-01.webp/
 

Ngay khi có mặt tại sự kiện, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Trong khi bạn trai Nine Naphat lại khiến fan trầm trồ bởi ngoại hình lịch lãm. Không ngoài mong đợi của netizen, cặp đôi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, khiến người hâm mộ có mặt ở sự kiện vô cùng thích thú.

 

baifern-02.webp/
 

Trong sự kiện, Baifern và Nine cũng chia sẻ cảm xúc khi trở thành đại diện đôi của một thương hiệu. Nine Naphat cho biết cả hai đều rất vui khi có cơ hội làm việc chung. Anh chàng và bạn gái cảm thấy khá hồi hộp và có chút mong chờ khi biết họ sẽ tham gia chung 1 sự kiện.

 

Ngoài ra, Baifern cũng chia sẻ thêm cả hai rất vui khi có thể thấy rất đông người hâm mộ có mặt tại sự kiện. Đồng thời cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và dõi theo họ.

 

baifern-33.webp/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm