April 29, 2024, 2:50 pm

Cát Tường diện đồ tắm, khoe đường cong ở tuổi 45

Ở tuổi ngũ tuần, nghệ sĩ Cát Tường vẫn tự tin diện đồ tắm bó sát khiến dân tình trầm trồ vì thân hình nóng bỏng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Tường tung bộ ảnh đi biển nóng bỏng ''đốt mắt'' người xem. Cô diện đồ tắm chất liệu ren bó sát với những phần xuyên thấu khoe trọn da thịt nõn nà. Dù thân hình có tròn trịa hơn trước nhiều nhưng bà mối của "Bạn muốn hẹn hò" trông vẫn rất nóng bỏng. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng cô trông vẫn sexy và cuốn hút hơn bội phần.

 

ct4
 
ct3.jpeg/
 

Cát Tường còn tự tin tạo đủ dáng từ bãi biển đến cầu thang khách sạn. Dù để mặt mộc nhưng nữ nghệ sĩ vẫn ghi điểm vì làn da mịn càng, căng bóng đầy sức sống. Nụ cười rạng rỡ lúm đồng tiền của cô cũng làm bừng sáng mọi khung hình.

 

ct2.jpeg/
 

Hiện tại, Cát Tường vẫn độc thân vui tính. Nói về gu người yêu của mình, Cát Tường tiết lộ: "Tôi cần một người có thể cùng mình tung tăng dạo phố, diện mạo phải sáng sủa, sạch sẽ, không "gồ ghề", có thể xăm trổ nhưng đừng mang trên người sẹo chém. Tôi cũng không cần body 6 múi đâu (cười) nhưng cũng không nên quá mập. Tôi cũng không cần họ giàu có nhưng phải lo được cho bản thân, và nên cao hơn tôi một chút để xứng đôi. Về độ tuổi thì có thể dao động từ 35 đến 45 là phù hợp".

 

ct1.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm