April 29, 2024, 4:53 pm

Hiếu Hiền xin lỗi sau lùm xùm đăng video nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác

Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền đã bày tỏ lòng hối lỗi sau khi khiến dân mạng bức xúc vì quay cận cảnh thi thể nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 9/12, tài khoản mạng xã hội có dấu tick xanh chính chủ của Hiếu Hiền khiến dân mạng điên tiết khi chia sẻ video những khoảnh khắc nhân viên bàn giao thi thể của nghệ sĩ Chí Tài với tiêu đề "Chí Tài trong nhà xác". Bên cạnh đó, chính trang cá nhân của vợ nam diễn viên cũng chia sẻ 1 đoạn clip khác có tên: "Nhìn mặt anh Chí Tài lần cuối đi mọi người".

 

Trong đoạn clip được Hiếu Hiền đặt tên là “Chí Tài trong nhà xác”, người quay (được cho là vợ của Hiếu Hiền) cẩn thận chọn góc rõ để ghi lại toàn bộ khung cảnh đau lòng của nghệ sĩ Chí Tài. Đáng chú ý, người quay còn cố tình phóng to thi thể nam danh hài, để mọi người nhìn thấy cả mặt của nghệ sĩ Chí Tài. Đoạn clip dài 1 phút này nhanh chóng được chia sẻ với "tốc độ tên lửa" trên mạng xã hội.

 

hieuhienxinloidangclip3.PNG/
 

Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với hành động trên và ngay lập tức vào tài khoản của vợ chồng Hiếu Hiền chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, những bình luận lên án đều đã bị xóa.

 

"Mọi người ơi, làm ơn đừng share video này. Ngược lại hãy lên án hành động này của 2 vợ chồng Hiếu Hiền - livestream và đặt tên video cho thấy sự thiếu tôn trọng với người đã khuất lắm. Kể cả muốn chia sẻ hình ảnh cuối cũng là điều do người nhà quyết định và khi họ đã được tươm tất", một cư dân mạng chia sẻ.

 

hieuhienxinloidangclip4.jpg/
 
hieuhienxinloidangclip2.PNG/
 

Trên các fanpage showbiz Việt, dân mạng cũng kêu gọi những người có ý thức hãy ngưng chia sẻ và thả phẫn nộ bên dưới video của vợ chồng Hiếu Hiền.

 

Trước sức ép dư luận, trang cá nhân của vợ chồng Hiếu Hiền đã xóa video này và các bài báo liên quan đến sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Dù vậy, clip cũng đã kịp phát tán rộng rãi trên Facebook.

 

hieuhienxinloidangclip1.PNG/
 

Khuya 9/12, Hiếu Hiền cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi cũng như đính chính hành động của mình. Anh bày tỏ: “Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến Chị Bé Heo và gia đình của Anh Chị! Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm! Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của Anh Tài, trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của Anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của Anh sớm được siêu thoát, không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình!

 

Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến Quí Cô Chú Anh Chị Em Đồng Nghiệp, kính gửi lời xin lỗi đến Quí Vị khán giả khắp nơi, xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của Quí Vị! Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm!”.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm