May 15, 2024, 12:48 pm

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì bị đột quỵ

Theo các cơ quan truyền thông, nam nghệ sĩ Chí Tài vừa qua chiều đời hôm nay (9/12), do đột quỵ.

Có thể bạn quan tâm:

Trưa 9/12, hàng loạt trang tin cho hay nghệ sĩ Chí Tài đã mất vì đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi. Nhiều nghệ sĩ cũng chia sẻ thông tin bày tỏ sự bàng hoàng, đau xót về sự ra đi của danh hài. Thông tin này gây bất ngờ với nhiều người hâm mộ nam nghệ sĩ. Bởi vào ngày 7/12, Chí Tài còn đến sân cổ vũ CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020).

 

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1968, trước khi trở thành diễn viên hài, ông từng là nhạc công. Trong suốt hơn 40 năm theo nghệ thuật, Chí Tài ghi dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng diễn hài nhẹ nhàng, duyên dáng. Khi về Việt Nam, anh hoạt động nghệ thuật sôi nổi, ở nhiều lĩnh vực như tham gia game show, phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu.

 

chitaiquadoi3.jpg/
 

Nam nghệ sĩ là bạn diễn ăn ý của nghệ sĩ Hoài Linh, từng gây ấn tượng trên sân khấu hải ngoại. Ông từng tham gia nhiều vở diễn như Lầm, Kỳ phùng địch thủ, Mộng ca sĩ... Khi về Việt Nam, nam danh hài cũng góp mặt trong các dự án phim như Trúng số, Nhà có năm nàng tiên, Dạ cổ hoài lang... 

 

chitaiquadoi2.jpg/
 

Được biết, Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm