May 16, 2024, 4:12 am

Loạt khoảnh khắc cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời

Cách đây ít hôm, nghệ sĩ Chí Tài từng có mặt để cổ vũ CLB Thanglong Warriors tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020). Vậy mà đến trưa 9/12, ông đã mãi mãi ra đi…

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến dư luận sốc tột độ. Nam nghệ sĩ mất do đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi.

 

Đáng chú ý, hôm 7/12, Chí Tài còn đến sân cổ vũ CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020). Nam danh hài xuất hiện với trạng thái vô cùng hào hứng, vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Ông cũng không ngừng cổ vũ cho câu lạc bộ mà mình yêu thích và thoải mái tạo dáng trước ống kính.

 

chitaihinhanh1.jpg/
 
chitaihinhanh2.jpg/
 

Chí Tài nổi tiếng là nghệ sĩ luôn ý thức về việc bảo vệ sức khỏe bản thân. Thời điểm cách ly tập trung sau khi từ Mỹ trở về, ông từng chia sẻ: “Tôi thức dậy từ lúc 4 giờ sáng và dành thời gian tập luyện thể thao đến tận 7 giờ. Có hôm thì tôi đi bộ 6 lần từ lầu 1 đến lầu 12, có ngày thì hít đất trên 300 cái, có ngày đi bộ ở sân đá bóng”.

 

chitaiquadoi1.jpg/
 

Năm ngoái, Chí Tài từng tâm sự về quan điểm công việc với FC Việt khi bị chấn thương chân. Ông nói: “Thật sự đến bây giờ, khi đứng đây nói chuyện tôi vẫn thấy đam mê cuồn cuộn trong người. Nhiều người hỏi tôi bao nhiêu tuổi nghỉ hưu, tôi nói không biết vì khi nào thấy bản thân mệt mỏi quá thì nghỉ. Tôi không nghĩ mình 61 tuổi nên cũng vì vậy tôi mới bị chấn thương chân đó”.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm